Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì đồng hương, Varane phũ phàng với Courtois

Thứ Ba 10/09/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane phát biểu về thủ môn Alphonse Areola, cầu thủ người Pháp tin tưởng rằng thủ thành đồng hương có thể đánh bại Thibaut Courtois để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của Real Madrid.

Alphonse Areola có thể đẩy Thibaut Courtois lên băng ghế dự bị


Hè năm nay, Real Madrid đã quyết định để Keylor Navas cập bến PSG. Ngôi sao người Costa Rica muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn, HLV Zidane đã nỗ lực nhưng không thể giữ thủ thành này ở lại. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Bernabeu cũng chào đón Alphonse Areola theo dạng cho mượn.
Varane phát biểu về thủ môn Alphonse Areola hình ảnh

Varane đánh giá cao thủ môn Areola


Kể từ khi Thibaut Courtois tới Real Madrid từ Chelsea, ngôi sao sinh năm 1992 không duy trì phong độ quá ấn tượng. Cả 3 vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này Real Madrid đều để thủng lưới. Xét rộng ra, thủ môn Courtois có 11 trận liên tiếp phải nhận bàn thua trong khuôn khổ La Liga, với tổng cộng 16 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Sau 3 vòng đầu tiên ở La Liga, Courtois phải nhận 4 bàn thua và có tổng cộng 6 pha cản phá. Số lượng những lần cản phá của anh chỉ xếp thứ 16 trong số những thủ thành cứu thua nhiều nhất ở La Liga mùa này.

Varane phát biểu về thủ môn Alphonse Areola, cầu thủ người Pháp tin tưởng rằng thủ thành đồng hương có thể đánh bại Thibaut Courtois để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của Real Madrid.

“Alphonse Areola là thủ môn tốt, cậu ấy giúp chúng tôi có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn. Tôi hiểu rất rõ tài năng của Areola, tôi tin cậu ấy có thể cạnh tranh vị trí bắt chính ở Bernabeu. Sự có mặt của cậu ấy giúp sự cạnh tranh trong khung gỗ tăng lên, điều đó tốt cho Real Madrid”.

“Cậu ấy đang trong thời gian hòa nhập, tôi luôn đánh giá cao Alphonse Areola. Cậu ấy đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X