Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho chê tiền để được gia nhập Barcelona

Thứ Bảy 15/07/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những nỗ lực cấm cản của CLB chủ quản Quảng Châu Hằng Đại, tiền vệ 29 tuổi người Brazil vẫn công khai tỏ tình với gã khổng lồ xứ Catalan.

Khi thương vụ Marco Verratti gần như đã đổ bể vì cam kết ở lại PSG của tiền vệ người Ý, trong khi Ander Herrera của MU vốn chưa bao giờ có tia hy vọng nào, Paulinho bất đắc dĩ trở thành mục tiêu hàng đầu của tân HLV Ernesto Valverde trong công cuộc cải tổ khu trung tuyến Barcelona, nơi huyền thoại Iniesta đã luống tuổi, Ivan Rakitic ngấp nghé ra đi còn những Andre Gomes hay Denis Suarez vẫn mãi chỉ là nỗi thất vọng.

Paulinho che tien de duoc gia nhap Barcelona hinh anh
Paulinho chủ động mời gọi Barca đến rước về Camp Nou

Ấy thế, thương vụ tưởng chừng như dễ như trở bàn tay này cũng vấp phải muôn trùng trắc trở bởi sự cứng rắn của CLB chủ quản Quảng Châu Hằng Đại. Bất chấp 20 triệu Euro hấp dẫn đặt ra cho Paulinho, Barca vẫn bị đại gia Trung Quốc thẳng thừng khước từ bởi tiền vệ 29 tuổi người Brazil luôn là nhân tố quan trọng cũng như còn nằm trong kế hoạch tương lai lâu dài của đội bóng.

Dù sao, hy vọng là vẫn còn tương đối cho đội chủ sân Camp Nou bởi như một lẽ tất nhiên, bản thân Paulinho cũng không muốn mình bỏ qua cơ hội khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Bất chấp những nỗ lực cấm cản của CLB chủ quản, cựu ngôi sao Tottenham vẫn công khai tỏ tình với gã khổng lồ xứ Catalan.

“Tiền không phải là vấn đề với tôi. Năm 2011 khi đang ở Corinthians, tôi từng từ chối một lời đề nghị béo bở từ Nga có giá trị gấp 10 lần thu nhập lúc đó của tôi ở Brazil. Tôi đến Trung Quốc không phải vì tiền, nên kể cả Barca có đưa ra một mức lương thấp hơn hiện tại tôi đang có, tôi vẫn sẽ chấp nhận. Bên cạnh đó, chơi bóng ở Champions League bên cạnh những Messi, Neymar hay Luis Suarez luôn là ước mơ của mọi cầu thủ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X