Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Bale, Zidane phải rời Real Madrid

Thứ Năm 11/10/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, giới truyền thông đã hé lộ lý do Zidane rời Real Madrid, bởi mâu thuẫn với Chủ tịch Perez về công tác chuyển nhượng.


Zidane phải ra đi vì Gareth Bale
 

Trở lại thời điểm cuối mùa giải năm ngoái, khi Cris Ronaldo và Real Madrid đã tiến đến trận đấu cuối cùng tại Champions League. Khi đó, Zidane và BLĐ Los Blancos đã thống nhất sẽ đại phẫu đội bóng vào mùa hè, bằng cách đem về những tân binh bom tấn để cải thiện hàng tấn công.
 
Đầu tiên, CR7 là cái tên buộc phải giữ lại, và Gareth Bale sẽ là người ra đi. Tiếp đó, Real Madrid sẽ cố gắng đem về một trong ba ngôi sao tại giải Ngoại hạng, bao gồm Eden Hazard, Harry Kane hoặc Mohamed Salah. Tất nhiên, Chủ tịch Perez hoàn toàn đồng tình với kế hoạch này, nhưng trận chung kết C1 đã thay đổi tất cả.

Lý do Zidane rời Real Madrid vì đội bóng kiên quyết giữ Gareth Bale

Lý do Zidane rời Real Madrid vì đội bóng kiên quyết giữ Gareth Bale


Gareth Bale tỏa sáng với siêu phẩm ngả bàn đèn vào lưới Liverpool, và khiến Chủ tịch của Real Madrid quyết tâm giữ chân anh lại thay vì vung tiền mua ngôi sao. Bị bội ước về công tác chuyển nhượng, lúc này Zidane cảm thấy “khó sống” và khó duy trì thành công tại Bernabeu, như 3 mùa giải vừa qua.
 
Đó là lý do chiến lược gia người Pháp quyết định xin từ chức, ra đi trên đỉnh cao danh vọng và để lại sự nuối tiếc cho CLB. Thực chất, Zidane không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè của Real, bởi ông cho rằng với đội ngũ như hiện tại – rất khó để CLB tiếp tục ngự trị trên đỉnh.
 
Hiện nay, HLV này vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa nghĩ đến việc quay trở lại. Nhưng nếu nhìn vào lý do Zidane rời Real Madrid, những đội bóng muốn bổ nhiệm HLV này (như M.U chẳng hạn), trước hết cần phải đáp ứng được nhu cầu chuyển nhượng của Zidane.

Real cân nhắc việc sa thải HLV Lopetegui
Khả năng Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ sau 4 tháng cầm quân có thể xảy ra, tờ Onda Cero khẳng định ông thầy người TBN có thể mất việc nếu không...
Chủ tịch Perez muốn Real chi 55 triệu bảng mua sao Colombia
Real Madrid mua Davinson Sanchez, đó là mong muốn của chủ tịch Florentino Perez. Los Blancos chấp nhận chi ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X