Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal thừa nhận suýt tới đầu quân cho Barca

Thứ Tư 28/08/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Arsenal, Carlos Vela thừa nhận từng rất gần việc gia nhập Barcelona vào mùa đông vừa qua khi các bên đã đạt thỏa thuận cho mượn.

Ngôi sao của Los Angeles FC và giải Nhà nghề Mỹ MLS suýt trở lại Tây Ban Nha theo dạng cho mượn vào đầu năm 2019.

Đầu năm 2018, khi chưa đầy 29 tuổi, Carlos Vela đã rời Real Sociedad tới Los Angeles FC của Mỹ. Tại đây, tuyển thủ Mexico thể hiện trình độ nổi bật tại giải đấu với 14 bàn, 13 kiến tạo sau 29 lần ra sân đầu tiên.

Carlos Vela thừa nhận suýt tới đầu quân cho Barca hình ảnh
Carlos Vela từng có cơ hội tới Barca

Qua đó, Vela lọt vào tầm ngắm của Barca, đội đã cố gắng chiêu mộ một mũi công mới trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019. Nhưng sau cùng, điều đó đã không thành hiện thực khi Barcelona chọn Kevin-Prince Boateng.

Boateng có 4 lần ra sân cho Barca và không thể hiện được nhiều trong khi Vela dành thời gian đó chuẩn bị cho mùa thứ 2 tại MLS. Nhìn lại quá khứ, cầu thủ sinh năm 1989 cho biết nếu được quyết định, anh sẽ gia nhập Barcelona trong khoảng thời gian đó.

“Mọi chuyện đã rất gần”, Vela nói trên BS The Podcast. “Đang trong kỳ nghỉ, tôi được người đại diện thông báo về sự liên hệ của Barcelona. Họ muốn tôi chơi trong 4 tháng sau đó có thể quay lại Los Angeles FC.”

“Tôi lập tức đồng ý, không quan tâm đến tiền hoặc điều gì khác. Tôi bắt đầu tập luyện trở lại và chờ ngày thỏa thuận thông qua. Bạn không thể nói không với Barcelona hay Real Madrid. Nếu đó chỉ là sự lựa chọn của tôi, chắc chắn, tôi sẽ đồng ý.”

Vela được Arsenal phát hiện khi mới 16 tuổi và mang về đào tạo. Nhưng suốt 7 năm ở đội 1, anh thường chỉ được xem là phương án dự bị và liên tục được đem cho các CLB của Tây Ban Nha mượn như Celta Vigo, Salamanca, Osasuna bên cạnh 1 năm tại West Brom trước khi sang Sociedad năm 2012.

Hiện tại, Vela tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại MLS khi có 27 bàn, 15 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân. Anh hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải, hơn cả siêu sao Zlatan Ibrahimovic (22 bàn).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X