Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tin Vinicius và Rodrygo sẽ sớm thành sao khủng Real Madrid

Thứ Năm 26/09/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez tin rằng cặp đôi Vinicius Junior và Rodrygo Goes có thể là người lĩnh xướng hàng công Real Madrid trong tương lai.

Những sao trẻ người Brazil được đồng đội tại Los Blancos đặt kỳ vọng lớn sau khi tỏa sáng ở trận thắng Osasuna.

Vinicius và Rodrygo tỏa sáng tại Real


Real mới giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna trên sân nhà ở vòng 6 La Liga. Qua đó, Bầy kền kền vươn lên dẫn đầu BXH, nhiều hơn Atletico Madrid 1 điểm trước trận derby thành phố cuối tuần này.

Lucas Vazquez tin Vinicius và Rodrygo sẽ thành sao khủng Real hình ảnh
Rodrygo ấn định tỷ số 2-0 cho Real trước Osasuna

Tác giả 2 bàn thắng cho Real đêm thứ 4 là Vinicius và Rodrygo. Cả hai sao trẻ Los Blancos đều đã có những cú đá xuất sắc tạo nên đột biến cho Los Blancos.

Được nhiều kỳ vọng


Vazquez chắc chắn rằng Vinicius và Rodrygo đều có tương lai tươi sáng, có thể trở thành trụ cột của Real. “Chúng tôi rất vui mừng vì 2 bản hợp đồng được thực hiện bởi CLB”, Vazquez nói với Movistar. “Họ đang rất bình tĩnh và tự tin vào sự phát triển và cải thiện. Họ có tố chất của những siêu sao.”

Arsenal gui loi de nghi thu 2 mua Vazquez
Lucas Vazquez dành niềm tin lớn cho các sao trẻ

Về bàn thắng của Vinicius, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi nói thêm: “Chúng tôi rất mừng cho cậu ấy. Đó là một chàng trai đáng kinh ngạc, làm việc rất chăm chỉ. Hôm nay, cậu ấy đã giúp đội bóng có bàn thắng và chúng tôi rất vui mừng.”

Zinedine Zidane đã thực hiện 8 sự thay đổi so với khi Real đánh bại Sevilla với tỷ số 1-0 vào cuối tuần trước. Những Gareth Bale, Karim Benzema, Eden Hazard, Raphael Varane hay Dani Carvajal đều đã được cất đi để dành sức cho derby Madrid sau đây vài ngày.

Zidane đã chọn Luka Jovic xuất phát ở vị trí trung phong, song hành cùng Vinicius và Vazquez ở hai cánh. Ở hàng thủ, những Eder Militao và Alphonse Areola cũng góp mặt từ đầu.

“HLV đã làm điều tương tự (xoay vòng đội hình) trong suốt sự nghiệp của mình, với tất cả các thành viên của đội. Năm nay sẽ như vậy”, Vazquez nói. “Chúng tôi hài lòng với triết lý và tôi rất vui khi tận dụng những phút đó. Tôi nghĩ những chiến thắng đến từ sự khiêm tốn của tập thể.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X