Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Để hạ bệ Barca tại La Liga, người Real quyết làm nên một kỳ tích

Thứ Ba 02/06/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez hy vọng Real Madrid có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại ở La Liga để vượt qua Barcelona đánh chiếm ngôi đầu La Liga.

Los Blancos hiện đang kém kình địch 2 điểm trước 11 trận còn lại của hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha và hy vọng sẽ toàn thắng tất cả.

Real chuẩn bị thi đấu

Các CLB tại La Liga đã quay trở lại tập luyện mà không bị giới hạn về quy mô nhóm lần đầu tiên kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát dẫn tới mùa giải bị hoãn vào tháng 3. Giải đấu dự kiến sẽ chính thức trở lại vào ngày 11 tháng 6 với Real Madrid đứng thứ 2, kém ngôi đầu của Barca 2 điểm trước 11 vòng còn lại.

Để hạ bệ Barca tại La Liga, người Real Madrid quyết làm kỳ tích hình ảnh
Real chuẩn bị bước vào phần còn lại của mùa giải

Trận đấu đầu tiên của Real là trước Eibar trên sân nhà. Vazquez hy vọng nó có thể là khởi đầu của một chuỗi chiến thắng dài hơi giúp đoàn quân Zinedine Zidane giành được chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2017.

Vazquez hạ quyết tâm

Vazquez nói với Real Madrid TV: “Eibar là điểm khởi đầu cho 11 trận chung kết mà chúng tôi phải trải qua và hy vọng có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu cho đến khi kết thúc và giành được danh hiệu.”

Anh nói thêm: “Chúng tôi thích cảm giác tập luyện với tất cả các đồng đội, tận hưởng bóng đá. Đó là những gì tất cả chúng tôi chờ đợi, thưởng thức bóng đá thông qua các buổi tập. Chúng tôi đang tập luyện để cố gắng bắt nhịp với giai đoạn đầu mùa giải.”

“Bóng đá được tạo thành từ một số yếu tố, chẳng hạn như khía cạnh thể chất, điều rất quan trọng rồi khía cạnh tinh thần. Sự kết hợp của cả hai có nghĩa là chúng tôi có thể đi vào giải đấu trong tình trạng tốt.”

Lucas Vazquez
Lucas Vazquez hạ quyết tâm thắng 11 trận còn lại

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã thông báo cho các thành viên CLB rằng họ sẽ chơi 11 trận còn lại ở La Liga trên sân Alfredo Di Stefano tại trung tâm Valdebebas để tạo điều kiện cho công cuộc cải tạo sân Bernabeu bắt đầu.

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định chơi ở sân vận động Alfredo Di Stefano tại trung tâm tập luyện của Real Madrid trong tất cả các trận đấu sẽ tham dự với tư cách là đội chủ nhà”,
Perez viết trong thư gửi cho người hâm mộ Real.

“Quyết định này sẽ cho phép chúng tôi tiến hành xây dựng các công trình tại sân Santiago Bernabeu.”


Bernabeu dự kiến được sửa sang xong vào mùa hè năm 2022. Nhưng quyết định của Perez có thể giúp dự án hoàn thành trước thời hạn. Một số cải tạo trên sân bao gồm lắp đặt một mái che trong khi mặt sân có thể tháo rời để nơi đây được sử dụng cho các sự kiện khác như các buổi hòa nhạc.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X