Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nhận tin buồn trước đại chiến Inter Milan

Chủ Nhật 01/11/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Vazquez dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Huesca, anh có thể bỏ lỡ trận đấu với Inter Milan ở Champions League vào giữa tuần tới.

Lucas Vazquez dính chấn thương


Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Huesca với tỷ số 4-1. Ở trận đấu này, tiền vệ Lucas Vazquez được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Khi mà Achraf Hakimi rời đi, Dani Carvajal và Alvaro Odriozola đều dính chấn thương, HLV Zidane đã quyết định kéo Vazquez xuống đá thấp hơn.
Tiền vệ Lucas Vazquez dính chấn thương, Zidane méo mặt hình ảnh

Vazquez dính chấn thương


Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi khá tốt dù đó không phải vị trí sở trường, song anh gặp vấn đề sau trận đấu với Huesca mới đây. Nguồn tin từ Bernabeu Digital tiết lộ cầu thủ sinh năm 1991 dính một chấn thương nhẹ, vấn đề gặp phải có thể khiến anh bỏ lỡ trận đấu gặp Inter Milan vào giữa tuần tới tại Champions League.

Đây là thông tin khiến HLV Zidane rất lo lắng, bởi ông không còn lựa chọn nào chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Trong trường hợp cầu thủ 29 tuổi vắng mặt, không bất ngờ nếu Zidane đẩy Ferland Mendy sang cánh phải để giải quyết bài toán đau đầu này.

Trận đấu với Inter Milan rất quan trọng với Real Madrid, bởi họ mới có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Được đá tại sân nhà, nhiệm vụ của đội chủ sân Bernabeu là phải giành 3 điểm. Một chiến thắng sẽ mở ra cơ hội cho họ đi tiếp ở bảng đấu này.

HLV Zidane vẫn tỏ ra lạc quan. Ông vẫn tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội bóng này. Chiến thắng trước Huesca sẽ mang lại sự tin cho đội bóng thành Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X