Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane xem áp lực ở Real Madrid như bè bạn

Thứ Ba 06/04/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane khẳng định mình có một “tinh thần chiến binh” và coi áp lực ở Real Madrid là “một người bạn”.

Raphael Varane có sự nghiệp đầy vinh quang tại Real Madrid. Chuyển tới sân Santiago Bernabeu từ Lens năm 2011, trung vệ 27 tuổi đã có 4 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Trên ĐT Pháp, anh cũng vô địch World Cup 2018.

Raphael Varane xem áp lực ở Real Madrid như bè bạn hình ảnh
Varane không sợ áp lực ở Real Madrid

Về áp lực phải đối mặt trong những trận cầu lớn đã trải qua, Varane nói trên trang web chính thức của UEFA: “Đối với tôi, áp lực là một người bạn. Đó là một động lực. Tôi nghĩ áp lực khiến bạn tốt hơn.”

“Nó cung cấp cho bạn adrenaline và giúp bạn suy nghĩ nhanh hơn, tập trung hơn và chơi trận một cách quyết liệt hơn. Tôi nhận thấy rằng áp lực sẽ thúc đẩy bạn, vì bạn chạy nhanh hơn khi bạn sợ hãi.”

Cầu thủ người Pháp nói thêm về việc học cách đối phó với áp lực và thực hiện nó: “Tôi không nghĩ rằng phong cách chơi của mình khiến bạn ngay lập tức nghĩ rằng tôi là một chiến binh. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng tôi có một tinh thần chiến binh.”

“Tôi khá thích những thử thách. Thử thách càng khó, tôi càng thích thú. Bạn càng ít tin tưởng vào tôi, tôi càng có động lực. Đó là cách sống và suy nghĩ của tôi, và đó là điều đã giúp tôi đạt đến đẳng cấp cao nhất và ở đó trong nhiều năm.”

Varane vẫn đang trong quá trình săn đuổi các danh hiệu lớn ở mùa giải này. Real Madrid của anh đang xếp thứ 3 ở La Liga với 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Atletico Madrid trong khi họ cũng đã vào tới tứ kết Champions League gặp Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X