Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane chưa gia hạn hợp đồng với Real, đại gia nào sẽ lợi dụng tình hình

Thứ Tư 06/05/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, trung vệ Raphael Varane chưa chấp nhận đề nghị ký hợp đồng mới từ Real Madrid vì khúc mắc trong một số điều khoản.

Varane chưa cam kết tương lai với Real Madrid


Trung vệ Raphael Varane tới Bernabeu vào năm 2011 và hiện đang là trung vệ hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu. Trong bối cảnh đội trưởng Sergio Ramos đã 34 tuổi, thì vai trò của Raphael Varane hứa hẹn càng trở nên quan trọng. Dù hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội chủ sân Bernabeu còn thời hạn đến Hè 2022 nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sớm muốn kéo dài thêm 2 năm.
 
MU nhận tin vui vụ trung vệ Raphael Varane hình ảnh

Varane và Real gặp khúc mắc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới


Song tờ AS tiết lộ rằng, Varane vẫn chưa gật đầu với đội bóng Hoàng gia TBN, chủ yếu do yêu cầu về lương bổng không được đáp ứng. Cụ thể Varane muốn tăng lương lên 10 triệu Euro/mùa (hiện tại là 6 triệu). Đây đã là lần thứ 2 cuộc đàm phán giữa cầu thủ 27 tuổi và đội bóng thành Madrid đi vào bế tắc.

Ở tuổi 27, Varane đã có mọi thứ ở Real Madrid với 17 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, nổi bật là 4 chức vô địch Champions League. Bởi vậy, có thông tin cho rằng động lực thi đấu của cầu thủ này ít nhiều giảm sút và ngôi sao người Pháp đang muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Trong khi đó, Quỷ đỏ công khai ý định đưa về một trung vệ mới đủ sức trở thành đối tác đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở hàng thủ. Tất nhiên Varane là ứng viên quá sáng giá.

Ngoài MU thì PSG cũng đang tăm tia cầu thủ này khi mà đội trưởng Thiago Silva sắp kết thúc hợp đồng.
Varane lo ngại bóng đá quay trở lại
Dù vẫn nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ, nhưng trung vệ Raphael Varane của Real Madrid mới đây đã chỉ ra sự bất cập nếu bóng đá được tiếp diễn.
Trung vệ nào xuất sắc hơn Van Dijk?
Theo ý kiến cá nhân của cựu hậu vệ lừng danh mà gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với MU, Gary Neville thì Raphael Varane vẫn hơn trung vệ Van Dijk vài phần.
Sốc: Bayern chê Varane có giá không đến… 5 triệu euro
Theo Willy Sagnol, Bayern Munich đã không sẵn sàng bỏ ra 5 triệu euro (4,5 triệu bảng) cho Raphael Varane và để anh sang Real Madrid năm 2011.
Phá kỷ lục vì trung vệ của Real, Man City vẫn bị từ chối
Man City đã đưa trung vệ Raphael Varane của Real Madrid trở thành mục tiêu số 1 ở Hè 2020 nhưng có vẻ Los Blancos không muốn chia tay cầu thủ người Pháp kể cả...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X