Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane: "Tôi đã rời Real Madrid nếu không vì Zidane"

Thứ Tư 29/03/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ 24 tuổi người Pháp thừa nhận khả năng ra đi trong mùa hè năm ngoái và cả mùa đông vừa qua nếu không được ông thầy đồng hương đảm bảo chỗ đứng ở Bernabeu.

Ngay khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford, Jose Mourinho từng lên kế hoạch chiêu mộ về Man Utd trung vệ Raphael Varane. HLV Bồ Đào Nha hiểu rõ tình hình lúc bấy giờ của cậu học trò người Pháp, cầu thủ được chính tay ông đưa về Bernabeu và nhào nặn thành ngôi sao hàng đầu, rằng anh đang không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Real Madrid khi đang cần phát triển sự nghiệp ở tuổi trẻ 23-24.

Varane Toi da roi Real Madrid neu khong vi Zidane hinh anh

Rốt cuộc thì đã không có thương vụ nào xảy ra nhưng theo lời kể mới đây của chính Varane, sự thật đúng là anh đã có thể dứt áo Los Blancos trong mùa hè 2016 với nguyên nhân như trên. Tuy nhiên cũng theo cựu tài năng của Lens, lý do khiến anh thay đổi quyết định ra đi của mình chính nhờ sự thuyết phục và đảm bảo vị trí của ông thầy đồng hương Zinedine Zidane. Varane chia sẻ:

“Tôi cần phải được liên tục ra sân thi đấu và trong nhiều thời điểm, Real Madrid khiến tôi cảm thấy lo lắng vì tương lai sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đích thân Zidane đã nói chuyện thẳng thắn rằng tôi vẫn là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch dài lâu của ông ấy. Với sự tin tưởng và ủng hộ của Zidane, đương nhiên tôi không cần phải nghĩ tới việc ra đi thêm nữa.”

“Tôi mới 24 tuổi nhưng đã có đến 6 năm khoác áo đội bóng lớn này. Real là nơi tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp và có thể đảm bảo tương lai. Chính vì vậy và với Zidane là một trong những HLV hàng đầu thế giới, tôi đã quyết định ở lại và từ chối một số lời đề nghị từ các đại gia khác. Hiện tại, tôi vẫn đang tận hưởng thời gian tốt đẹp của mình ở Bernabeu và chờ đợi phần còn lại của mùa giải một cách đầy hào hứng.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X