Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane tiết lộ bí quyết ngăn chặn Messi

Thứ Sáu 17/01/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Varane vừa lên tiếng chia sẻ về sự khó khăn khi kèm cặp Messi và cho rằng đây không phải công việc dành cho 1 người.
Varane đã tỏa sáng ở Bernabeu trong gần 1 thập kỷ kể từ khi chuyển đến năm 2011. Anh đã cùng Real Madrid giành tới 4 chức vô địch Champions League là 2 La Liga. Nhưng Varane cùng với người đá cặp Sergio Ramos cũng thường phải nhận những thất bại cay đắng dưới tay Messi trong quãng thời gian này.

Messi đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong những trận Siêu kinh điển. Anh đã nã vào lưới Real tới 26 bàn và vượt qua hàng loạt tên tuổi như Alfredo Di Stefano, Cristiano Ronaldo và Cesar Rodriguez.

Varane tiết lộ bí quyết ngăn chặn Messi hình ảnh

Varane tiết lộ bí quyết ngăn chặn Messi


Nhưng ở trận đấu gần nhất, Messi lại không có được niềm vui khi Barca hòa Real Madrid 0-0 tại Camp Nou. Và dù Varane thừa nhận rằng ngăn chặn Messi không dễ dàng, anh cũng có ý tưởng để kèm cặp và vô hiệu hóa ngôi sao người Argentina.

“Bạn không thể đối phó với Messi như cách đối phó với các cầu thủ khác. Để ngăn chặn anh ấy cần một nỗ lực tập thể. Bạn không được cho anh ấy khoảng trống.

Là một hậu vệ của Real Madrid đồng nghĩa chúng tôi không được mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi có tới 50 mét mặt sân phải bảo vệ ở đằng sau chúng tôi”.


Khi chuyển đến Real Madrid từ Lens, Varane mới vỏn vẹn 18 tuổi. Nhưng anh đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành người đá cặp đáng tin cậy bên cạnh Ramos. Và tuyển thủ Pháp khẳng định Ramos và Pepe là những người đóng vai trò lớn trong sự phát triển của anh.

“Tôi đã được truyền cảm hứng bởi những cầu thủ như Pepe hay Ramos bởi vì họ là những hậu vệ. Tôi cũng học hỏi được nhiều từ Cristiano Ronaldo, một tấm gương cho mọi cầu thủ bóng đá.

Sergio Ramos có tâm lý chiến thắng và kinh nghiệm dày dạn. HLV Zidane cũng là một hình mẫu cho tôi học tập vì ông ấy luôn rõ ràng và tích cực”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X