Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu lâu năm của MU tiến sát cửa rời Real Madrid

Thứ Tư 10/03/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia TBN được cho sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Trung vệ người Pháp còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022. Điều đó đồng nghĩa với việc Los Blancos sẽ phải cân nhắc đến phương án bán Varane ngay mùa hè này nếu không còn cần đến sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018 hoặc không thống nhất được việc gia hạn hợp đồng. Bởi càng để lâu, nguy cơ mất trắng Varane càng lớn.

Raphael Varane tiến sát cửa rời Real Madrid hình ảnh
Varane tính đến việc rời Real

Thực ra, Real Madrid muốn giữ chân Varane. Tuy nhiên, vướng mắc ở chỗ dường như cầu thủ sinh năm 1993 lại chọn phương án ra đi. Tờ AS cho hay Real sẵn sàng lắng nghe những đề nghị gửi tới cho Varane trong vài tháng tới.

Thông tin này không có gì mới bởi vào năm 2019, Varane cũng từng tính chuyện rời Real và chỉ từ bỏ ý định sau sự xuất hiện của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, so với 2 năm trước, Los Blancos bây giờ có phần suy yếu nên Varane lại nung nấu ý định ra đi.

Vấn đề không hẳn nằm ở chuyện tiền bạc. Hậu vệ người Pháp muốn có thêm trải nghiệm mới trong sự nghiệp, chẳng hạn được chơi bóng ở Premier League - giải đấu anh chưa từng có cơ hội thi thố tài năng. Trong khi đó, Quỷ đỏ” từ lâu đã luôn theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018 song đều bất thành.

Đội bóng thủ đô TBN cũng đã liệt kê 3 phương án thay thế Varane: David Alaba (Bayern Munich), Pau Torres (Villarreal) và Jules Kounde (Sevilla). Với Alaba, Los Blancos sẽ xúc tiến đầu tiên trong khi 2 cái tên sau sẽ được xem xét sau khi CLB thủ đô Tây Ban Nha nhận được tiền chuyển nhượng từ Varane.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X