Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real cảnh báo người kế nhiệm Zidane

Thứ Tư 06/06/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane phát biểu về HLV Zidane, người mới nói lời chia tay Real Madrid. Trung vệ người Pháp thừa nhận sẽ rất khó để thay thế tầm ảnh hưởng mà ông thầy đồng hương đã để lại sân Santiago Bernabeu.
 

Zidane rời Real để lại nuối tiếc


Cuối tuần trước, Zinedine Zidane bất ngờ tổ chức họp báo công bố quyết định chia tay Real Madrid đột ngột. 5 ngày trước đó, HLV người Pháp mới cùng các học trò giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, Zidane khẳng định ông và đội bóng thành Madrid đều cần thêm động lực để vượn tới chiến thắng trong tương lai và đi tới việc từ chức HLV trưởng Real.

Nguyên nhân của việc Zidane chia tay Real bất ngờ vẫn đang khiến người ta bàn tán. Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ 2 sao bự Hazard và De Gea là tác nhân khiến Zidane rời Real. Chả là từ Zizou tới chủ tịch Florentino Perez đều có những kế hoạch chuyển nhượng riêng, người muốn Hazard, người muốn De Gea và không tìm được tiếng nói chung.

Varane phát biểu về HLV Zidane và người kế nhiệm hình ảnh
HLV Zidane đột ngột rời Real

Dù thế nào, việc Zidane từ chức HLV Real khiến cho mọi cầu thủ đội bóng nuối tiếc. Trong 3 năm tại sân Bernabeu, nhà cầm quân người Pháp ngoài việc mang về 9 danh hiệu lớn nhỏ cho Los Blancos còn giúp phòng thay đồ của họ luôn trong trạng thái yên bình.
 

Varane cảnh báo người kế nhiệm


Raphael Varane đã có hơn 40 lần ra sân cho Real Madrid trong mùa giải 2017/18. Anh thừa nhận sẽ rất khó để HLV kế nhiệm bắt kịp thành tích và tầm ảnh hưởng mà Zidane để lại. “HLV mới phải có khả năng quán xuyến trong bối cảnh hiện nay của Real là không dễ dàng. Áp lực và sự kỳ vọng là rất lớn”, Varane phát biểu về HLV Zidane.

Zidane va Varane

Varane phát biểu về HLV Zidane và người kế nhiệm


“Zidane đã làm được những điều rất khó để lặp lại. Những gì ông ấy đã làm trong 2 năm rưỡi qua là phi thường. Chúng tôi sẽ không yêu cầu HLV mới giành được nhiều danh hiệu trong một thời gian ngắn như vậy, nhưng người đó sẽ phải thích nghi với Real Madrid. Có những HLV rất giỏi ở châu Âu song người tới Real phải có bản lĩnh lớn.”

Varane chuẩn bị bước vào World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, nơi họ nằm ở bảng C với Australia, Đan Mạch và Peru. Anh tiết lộ chưa được Zidane dành những tư vấn về giải đấu ở Nga. “Zidane chưa cho tôi những lời khuyên trước World Cup”, trung vệ này nói thêm. “Ông ấy bảo tôi nghỉ ngơi và chưa vội liên lạc sau một mùa giải bận rộn. Ông cũng chúc tôi may mắn, chỉ đơn giản là như vậy.”
 
Xem thêm một số bài viết về HLV Zidane trên trang Bongda24h.vn:

Real gạch tên Pochettino khỏi danh sách thay Zidane
Pochettino không đến Real thay Zidane. Đó là thông tin mà kênh truyền thông Cadena Cope đã nắm được từ sân Santiago Bernabeu.
Người Pháp lên tiếng về khả năng thay Deschamps bằng Zidane
Chủ tịch Noel Le Graet khẳng định hợp đồng ít nhất đến năm 2020 của Didier Deschamps sẽ được tôn trọng tuyệt đối, bất chấp đồn đoán dồn dập về một Zinedine...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X