Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane: Muốn thắng thì trước hết phải có niềm tin

Chủ Nhật 07/02/2021 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Varane hy vọng toàn đội có thể sớm lấy lại tinh thần để hướng tới chặng đường phía trước sau chiến thắng 2-1 trước Huesca.

Varane lập cú đúp vào lưới Huesca

Real Madrid nhọc nhằn đánh bại Huesca với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Zidane tạm vơi đi áp lực khi chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trung vệ Varane trở thành người hùng trong thắng lợi trước Huesca khi ghi cả 2 bàn thắng. Cầu thủ người Pháp không giấu nổi niềm vui sau trận đấu.

Varane Muốn thắng thì trước hết phải có niềm tin hình ảnh
Varane lập cú đúp giúp Real nhọc nhằn đánh bại Huesca.

Varane chia sẻ:

"Chiến thắng này vô cùng quan trọng. Chúng tôi đang cố gắng tìm lại động lực và sự tự tin. Lúc này thực sự thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đã từ rất lâu rồi tôi không ghi bàn cho Real Madrid. Tôi luôn cố gắng hết sức mình để mang lại những gì tốt nhất cho đội bóng.

Chúng tôi đã thua trong hiệp 1. Trong thời khắc khó khăn nhất, chúng tôi hiểu được rằng trước khi nghĩ tới chiến thắng thì phải có niềm tin và khát vọng mãnh liệt. Chúng tôi không bỏ cuộc, quyết tâm vùng lên và kiểm soát trận đấu sau đó. Toàn đội đã biết cách vượt qua áp lực và giành chiến thắng.

Hiện tại, ở Real có không ít ca chấn thương. Tôi và các đồng đội hiểu được tình cảnh hiện tại khó khăn thế nào. Nhưng toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình như ngày hôm nay để đem về kết quả tốt."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X