Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real tính dùng phương pháp đặc biệt để cản Messi

Thứ Tư 18/12/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid tin rằng không thể đối phó ngôi sao Lionel Messi như một đối thủ bình thường.

Trước thềm El Clasico rạng sáng mai (19/12), tuyển thủ Pháp đã thúc giục các đồng đội ở Los Blancos đừng bị phân tâm bởi chủ công Barcelona.

Barca chuẩn bị tiếp đón Real


Raphael Varane và hàng thủ Real Madrid chuẩn bị có một thử thách khắc nghiệt. Họ sẽ đối đầu tiền tuyến Barcelona với Lionel Messi là đầu tàu ở đại chiến 2h rạng sáng thứ 5 (19/12).

Người Real tính dùng phương pháp đặc biệt để cản Lionel Messi hình ảnh
Barca vs Real lúc 2h ngày 19/12

Ngoài Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann đã ghi 4 bàn trong tháng 12. Mũi đinh ba này được xem là chìa khóa để Barca mở ra chiến thắng đại kình địch trên sân Camp Nou.

Varane cảnh báo đồng đội


Ở tuổi 32, Messi vẫn là trụ cột không thể thay thế của Barca. Sau 16 lần ra sân mùa này, số 10 vĩ đại của Blaugrana đã có tới 14 bàn thắng và 9 kiến tạo.

Barca vs Real Varane Messi
Varane muốn Real đối phó Messi bằng cách đặc biệt

Về sự chăm sóc dành cho Messi tại El Clasico, Raphael Varane của Real cho hay: “Messi là một cầu thủ đặc biệt và bạn không thể phòng ngự trước anh ấy như bất kỳ cầu thủ nào khác. Anh ấy có những tố chất của mình và đòi hỏi sự tập trung cao độ từ bạn.”

“Là một cầu thủ phòng ngự, bạn phải cùng với các đồng đội phối hợp ngăn chặn anh ấy. Đó là một nỗ lực tập thể. Chúng tôi cần khiến anh ấy có ít không gian nhất có thể.”


Một số nhà phê bình đã cáo buộc Ernesto Valverde không xây dựng lối chơi phù hợp với truyền thống của Barca. Nhưng Varane vẫn cảm thấy Real chuẩn bị đương đầu với một thử thách quen thuộc.

Anh nói thêm: “Tôi không thấy nhiều sự khác biệt. Barca luôn có cùng một bản sắc, phong cách chơi trên sân và cùng một triết lý, có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi biết rằng luôn luôn khó khăn để chơi với họ nhưng đồng thời chúng tôi biết những gì mong đợi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X