Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane mời gọi siêu sao PSG đến Real Madrid

Thứ Năm 10/10/2019 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Varane khẳng định mong muốn có Mbappe trong đội hình trước tin đồn Real Madrid muốn có chân sút người Pháp.
Mbappe đã được liên hệ ra đi suốt mùa hè vừa qua. Anh cũng sẵn sàng ra đi nếu cảm thấy có một dự án mới tốt hơn. Nhưng cuối cùng những tin đồn này cũng bị dập tắt khi Mbappe tiếp tục ở lại PSG.

Mới đây, Varane thừa nhận Mbappe chưa hề hỏi anh điều gì liên quan đến một vụ chuyển nhượng. Nhưng Varane khẳng định nếu Mbappe có hỏi, anh sẽ khuyên cầu thủ trẻ tài năng này chuyển đến Real Madrid.

Varane mời gọi Mbappe đến Real Madrid hình ảnh

Varane mời gọi Mbappe đến Real Madrid


“Tôi luôn muốn có Mbappe trong đội hình của mình. Nếu cậu ấy hỏi tôi vào một ngày nào đó, tôi sẽ chỉ nói những điều tốt đẹp về Real Madrid”.

Mbappe đang phải vật lộn với những chấn thương. Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 trận cho PSG mùa này. Cầu thủ 20 tuổi cũng đã phải rút khỏi ĐT Pháp ở đợt tập trung lần này.

Trong khi đó, Real Madrid đã gặp những vấn đề ở Champions League dù đang dẫn đầu La Liga. Nhưng Varane khẳng định anh vẫn thấy những sự cải thiện của Los Blancos, đặc biệt là ở khâu phòng ngự.

“Chúng tôi có khả năng cạnh tranh và luôn giữ khát khao chiến thắng. Nhưng có thể tâm lý chán chường cũng sẽ xảy ra như năm ngoái. Nhưng thi đấu cho Real, bạn luôn đứng trước áp lực phải khát khao và thi đấu với mong muốn giành chiến thắng.

Thủng lưới không phải chỉ là lỗi của hậu vệ. Đó là lỗi của cả đội. Trong những trận đấu gần đây, điều đó đã được cải thiện. Nhưng nó không phải là vấn đề do chúng tôi thi đấu hời hợt. Vấn đề là chúng tôi cần phải giữ được màn trình diễn ổn định trong suốt trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X