Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Varane lên tiếng về tin đồn sắp đầu quân cho MU

Chủ Nhật 24/03/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane nói về tin đồn chuyển tới MU, cầu thủ người Pháp đã phủ nhận thông tin anh muốn rời Real Madrid ở Hè 2019. Ngôi sao 26 tuổi cũng tuyên bố anh chưa đạt được thỏa thuận với Quỷ đỏ.

Varane được cho là muốn cập bến MU


Mùa giải này, Real Madrid đang thi đấu thất vọng. Đội bóng thành Madrid gần như không còn cơ hội giành những danh hiệu. Họ đã bị loại ở cúp nhà Vua và Champions League. Ở La Liga, Real kém đội đầu bảng Barca tới 12 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng.
 
Raphael Varane nói về tin đồn chuyển tới MU hình ảnh

Raphael Varane được cho là muốn rời Real ở Hè 2019


Theo báo chí TBN, Raphael Varane muốn rời Real Madrid ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Quãng thời gian gắn bó với Los Blancos, trung vệ sinh năm 1993 đã giành đủ những danh hiệu cao quý.

Đã đến thời điểm Varane cần thử thách mình ở một môi trường mới. MU muốn có Raphael Varane, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Những năm gần đây, M.U đều ngỏ ý muốn mua trung vệ người Pháp nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, họ đang làm mọi cách để có trung vệ 26 tuổi.


Varane nói về tương lai


Raphael Varane nói về tin đồn chuyển tới MU, cầu thủ người Pháp đã phủ nhận thông tin anh muốn rời Real Madrid ở Hè 2019. Ngôi sao 26 tuổi cũng tuyên bố anh chưa đạt được thỏa thuận với Quỷ đỏ.
 
Varane noi ve tin don sap toi MU

Varane nói về tin đồn sắp tới MU


“Nói rằng tôi không hạnh phúc ở Real Madrid là không đúng sự thật. Tôi đang thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình. Chúng tôi đang trải qua thời điểm khó khăn, song đội bóng vẫn đang quyết tâm giành những chiến thắng”.

“Tôi không thể kiểm soát mọi thứ trên các phương tiện truyền thông. Tôi khẳng định rằng mình vẫn đang hạnh phúc ở Real Madrid, tôi không đàm phán với một CLB nào cả. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào những màn trình diễn của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X