Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane lên tiếng về khả năng Mbappe cập bến Real Madrid

Thứ Hai 03/06/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane nói về khả năng Mbappe tới Real Madrid. Ngôi sao người Pháp tuyên bố anh không biết BLĐ Los Blancos có thực sự muốn đưa về đồng đội ở Les Bleus hay không.

Kylian Mbappe luôn muốn mình tốt hơn nữa


Mùa giải 2018/19, Kylian Mbappe đã chơi cực tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao người Pháp ghi 34 bàn ở Ligue 1 và trở thành Vua phá lưới giải đấu. Kể từ sau khi bùng nổ trong màu áo Monaco, Mbappe đang tiến bộ vượt bậc.
Varane nói về khả năng Mbappe tới Real Madrid hình ảnh

Mbappe được Real quan tâm


Phong độ ấn tượng của anh giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, ở giải đấu này tiền đạo sinh năm 1998 được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Với những sự tiến bộ vượt bậc, Mbappe lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

HLV Zidane đang lên kế hoạch cải tổ hàng công, ông nhắm tiền đạo đồng hương như một trong những mục tiêu hàng đầu vào tháng 6 này. Khả năng Mbappe rời PSG tới Real là hoàn toàn có thể. Mới đây, HLV Tuchel của đội bóng nước Pháp khẳng định không chắc Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử.

Trong một diễn biến mới nhất, Varane nói về khả năng Mbappe tới Real Madrid. Ngôi sao người Pháp tuyên bố anh không biết BLĐ Los Blancos có thực sự muốn đưa về đồng đội ở Les Bleus hay không.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết rõ điều đó. Mbappe đang trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi nghĩ cái ngày cậu ấy giành Quả bóng Vàng không còn xa nữa. Mbappe là một cầu thủ có khát khao vươn lên rất lớn, cậu ấy không ngừng học hỏi”.

“Mbappe luôn cố gắng để tốt hơn mỗi ngày. Tôi không muốn nói về những bản hợp đồng sẽ cập bến Real ở Hè 2019, đó là nhiệm vụ của HLV và BLĐ đội bóng. Tất nhiên, tôi luôn muốn Real đưa về thêm những cầu thủ tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X