Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Varane lên kế hoạch rời Real Madrid

Thứ Ba 19/03/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ nước Pháp cho biết Varane đang cân nhắc tương lai ở Real Madrid và có thể sẽ chia tay sân Bernabeu để tìm kiếm thử thách mới.
Varane đang tận hưởng thành công rực rỡ tại sân Santiago Bernabeu kể từ khi đến đây lúc còn tuổi teen. Cho đến giờ, anh đã giành được 4 danh hiệu Champions League cùng Los Blancos.

Varane có mối quan hệ khá thân thiết với Zidane, người vừa trở về Real Madrid sau gần một năm. Và dĩ nhiên Zidane coi cậu học trò người Pháp là một phần quan trọng trong những kế hoạch tương lai.

MU chú ý Varane lên kế hoạch rời Real Madrid hình ảnh

Varane lên kế hoạch rời Real Madrid


Tuy nhiên, tờ L’Equipe đưa tin Varane lại đang cân nhắc ra đi. Sau khi giành 14 danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Giờ thì cầu thủ 25 tuổi mong muốn khép lại chương này trong sự nghiệp và mở ra một chương mới với những thử thách mới.

Varane chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Man United là đội đã ngưỡng mộ ngôi sao người Pháp từ lâu.

HLV Solskjaer ưu tiên có thêm một cầu thủ chạy cánh phải mùa hè này. Nhưng khi có cơ hội chiêu mộ một cầu thủ ở đẳng cấp của Varane, Giám đốc điều hành Ed Woodward sẽ không bỏ qua.

Trong trường hợp không thể giữ chân Varane, Real Madrid chắc chắn sẽ muốn thu về một số tiền chuyển nhượng khổng lồ. Hợp đồng của Varane còn tới năm 2022 nên nhiều khả năng con số này sẽ vượt qua cột mốc mà Van Dijk tạo nên cách đây hơn một năm.

Xét những gì mà một cầu thủ đẳng cấp có thể mang lại giống như trường hợp của Van Dijk ở Liverpool, Man United sẽ chẳng ngần ngại chi tiền trong thương vụ này để đánh bật mọi đối thủ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X