Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael Varane

Thứ Hai 31/05/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane vừa đăng tải hình ảnh cùng Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram, NHM MU tỏ ra hào hứng với hình ảnh này.

NHM MU muốn Pogba thuyết phục Varane tới MU


MU vẫn đang lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ tốt ở Hè 2021. Quỷ đỏ cần một cầu thủ có khả năng chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Mùa giải năm nay, Victor Lindelof, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe lần lượt sát cánh cùng cầu thủ người Anh, song không đáp ứng được kỳ vọng.
 
NHM MU muốn Pogba thuyết phục Varane tới MU

NHM MU muốn Pogba thuyết phục Varane tới Old Trafford


Trung vệ Raphael Varane được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU mùa Hè này. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến Hè 2022, nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới.

Việc Zidane rời Real Madrid có thể khiến Varane nghĩ đến chuyện chia tay Kền kền trắng ở Hè năm nay. MU dự định chi 60 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi. Mới đây, Varane đăng tải 1 bức ảnh cùng với Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram. Ngôi sao người Pháp thể hiện quyết tâm trước VCK Euro 2020 cùng Les Bleus.

Ngay sau khi Varane đăng tải bức ảnh, rất nhiều CĐV MU đã nhảy vào bình luận. Họ muốn Paul Pogba thuyết phục cầu thủ đồng hương tới Old Trafford.

Một CĐV viết: “Varane và Pogba là những người bạn thân thiết ở ĐT Pháp, Pogba làm ơn hãy thuyết phục Varane tới MU. Cậu biết rằng đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho CLB mà”. Một CĐV khác viết: “Hãy mang Varane về MU đi chàng trai”, một người khác ủng hộ: “Hãy nói một câu gì đó đi Pogba. Cậu biết mình nên làm gì rồi đấy”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Paul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua VillarrealPaul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua Villarreal
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra rất buồn sau trận thua trước Villarreal ở chung kết Europa League, anh cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm từ NHM.
Paul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa LeaguePaul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa League
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra hài lòng khi đội B của MU xuất sắc đánh bại Wolves 2-1 và anh cũng lên tiếng hô hào đồng đội trước trận đấu quan trọng sắp tới.
Anh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến BarcaAnh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến Barca
Paul Pogba đang được liên hệ với Real Madrid và Barcelona trong thời gian gần đây. Và anh trai Mathias hy vọng sẽ thấy một thương vụ Pogba chuyển đến Camp Nou...
MU chốt giá bán Pogba rẻ khó tinMU chốt giá bán Pogba rẻ khó tin
Theo The Mirror, MU sẽ sẵn sàng để Pogba ra đi trong kì chuyển nhượng hè tới trong bối cảnh quá trình đàm phán hợp đồng đi vào bế tắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X