Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane chỉ ra 3 ngôi sao quan trọng nhất của Real

Thứ Ba 13/06/2017 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Varane khẳng định Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Marcelo là 3 cầu thủ đóng góp lớn nhất vào thành công của Real ở mùa giải vừa qua.

 

Real Madrid vừa trải qua một mùa giải thành công, thầy trò Zidane đã mang về 2 danh hiệu lớn gồm La Liga và Champions League. Los Blancos đã chơi ổn định ở mùa giải 2016/17 và họ xứng đáng có được những danh hiệu lớn. Zidane là người đóng góp lớn nhất vào thành công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra còn phải kể đến tầm ảnh hưởng của những cầu thủ lớn. Hậu vệ Varane khẳng định Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Marcelo là 3 cầu thủ đóng góp lớn nhất vào thành công của Real ở mùa giải vừa qua.
Hau ve Varane chi ra 3 ngoi sao quan trong cua Real hinh anh
Varane cho rằng Ronaldo, Marcelo và Ramos là 3 cầu thủ quan trọng nhất của Real
Trước báo giới, hậu vệ Varane chia sẻ: “Theo tôi thì Ronaldo, Ramos và Marcelo là những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất vào lối chơi của đội bóng. Họ là những trụ cột ở các tuyến, nhưng ngoài vấn đề chuyên môn thì những cầu thủ này rất có tiếng nói trong phòng thay đồ. Họ là chỗ dựa tinh thần của đội bóng. Bạn luôn thấy tinh thần chiến đấu của Ronaldo, Ramos và Marcelo mạnh mẽ như thế nào. Họ không bao giờ ngừng chạy khi trận đấu chưa kết thúc. Chính động lực thi đấu rất cao từ họ đã tác động đến các đồng đội”.
Rời Real, James Rodriguez chỉ đến Premier League
Theo Marca, nếu phải rời Real Madrid tiền vệ James Rodriguez chỉ chấp nhận cập bến Chelsea hoặc M.U.
“Tôi cũng phải dành cho Zidane những lời khen. Ông thấy thực sự tài năng và quyền lực. Zidane luôn chinh phục các học trò bằng sự mềm mại, ông ấy không phải mẫu HLV thích dùng bạo lực. Zidane nói khá ít, nhưng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ ai trong phòng thay đồ không tôn trọng ông ấy. Tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc với Zidane, tôi nghĩ rằng ông ấy hoàn toàn có thể mang về cho Real thêm những danh hiệu”, trung vệ Raphael Varane tiếp tục.
Hau ve Varane chi ra 3 ngoi sao quan trong cua Real hinh anh 2
Varane muốn trở thành huyền thoại của Real và ĐT Pháp
Raphael Varane của Real Madrid cũng muốn trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai: “Có những cầu thủ như Gianluigi Buffon, Maradona, Zlatan Ibrahimovic hay Ronaldo, chỉ nghe thấy tên thôi bạn đã dành cho họ sự ngưỡng mộ. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ làm được điều đó, nhưng tôi vẫn còn thời gian rất dài để phấn đấu. Tôi cũng muốn trở thành một cầu thủ quan trọng và có tiếng nói ở ĐTQG cũng như trong màu áo CLB”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X