Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane bất phục với chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Bilbao

Chủ Nhật 14/02/2016 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raphael Varane của Real Madrid cho rằng chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong chiến thắng Athletic Bilbao tối thứ 7 là thiếu công bằng.


Gặp phải một Athletic Bilbao thi đấu kiên cường nhưng với sự tỏa sáng của các ngôi sao, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Cú đúp của Cristiano Ronaldo bên cạnh các bàn thắng của James Rodriguez và Toni Kroos đã giúp đội bóng Hoàng gia tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng dưới thời tân HLV Zinedine Zidane với 6 trận thắng tới 5.

Ronaldo thi dau ra sao tran Real Madrid 4-2 Bilbao
Real đã giành chiến thắng 4-2 trước Bilbao

Điều đáng tiếc duy nhất của Real trong cuộc đọ sức tối thứ 7 vừa qua là chiếc thẻ đỏ của trung vệ Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp phải nhận thẻ vàng ở phút 16 và tiếp tục một lần nữa ở phút 83 dẫn tới bị truất quyền thi đấu lần đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, Varane cho rằng anh không đáng phải nhận hình phạt trên.

“Tôi luôn muốn chơi thứ bóng đá đẹp trong mọi trận đấu”, anh nói với Real Madrid TV. “Tôi không ra sân để làm tổn thương đối thủ. Tôi tôn trọng các trọng tài, nhưng hai thẻ vàng vừa qua là không công bằng. Tôi bật lên để có được bóng trước đối thủ và cố gắng không để va chạm với anh ấy bằng khuỷu tay của mình.”

Varane the do
Nhưng thẻ đỏ của Varane là điều đáng tiếc nhất

Về trận đấu Real Madrid 4-2 Athletic Bilbao, Varane nói thêm: “Đội bóng của chúng tôi đã thích ứng tốt và cho thấy được đẳng cấp của các thành viên. Real cần duy trì phong độ này và sẽ chiến đấu cùng trong cuộc đua vô địch tại La Liga.”

3 điểm có được trước Bilbao giúp Real vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 1 điểm kém hơn đội dẫn đầu. 2h30 rạng sáng mai (15/2), đại kình địch của Los Blancos sẽ có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp. Ở lượt đi, Barca đã thua thảm 1-4 trước đối thủ này và đang rất nóng lòng đòi lại món nợ này. Còn Real, ở vòng đấu tới họ sẽ hành quân tới Malaga, đội đã bất bại 4 trong số 5 trận gần nhất tại sân nhà.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 4-2 Bilbao (Vòng 24 La Liga 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X