Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane bất ngờ tri ân Người đặc biệt

Thứ Năm 02/01/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Raphael Varane đã có những tiết lộ về những ngày đầu của mình tại Real Madrid.


Varane tri ân HLV Mourinho
 

Gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2011 từ Lens, Varane đã từ một chàng trai trẻ - trưởng thành và đang đóng vai trò trụ cột không thể thay thế. Mới đây, anh đã lên tiếng ca ngợi những HLV có ơn với mình.
 
“Mourinho và Zidane là những người duy nhất đã đặt niềm tin vào tôi. Họ đã đánh bạc khi chẳng ai trong CLB biết tôi là ai. Tôi không thể làm gì tại Real Madrid nếu không có họ. Không chỉ giới truyền thông, người hâm mộ tại thành phố, ngay cả các cầu thủ cũng chẳng biết tôi.

Trung vệ Raphael Varane bất ngờ tri ân Người đặc biệt hình ảnh

Trung vệ Raphael Varane ca ngợi thầy cũ Mourinho


Điều đó giống như một canh bạc mà họ đặt vào các cầu thủ trẻ, để xem liệu có thành công hay không. Họ đã nhìn thấy một điều gì đó trong bản thân tôi và sẵn sàng trao cơ hội thi đấu.
Với HLV Zidane, tôi hiểu những ý tưởng của ông ấy và ngược lại, ông ấy biết rằng có thể đặt niềm tin vào tôi. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt đẹp, với tư cách cá nhân với nhau, cũng như các thành viên trong cùng một đội.”
 
Cùng với đó, trung vệ Raphael Varane cũng hết lời ca ngợi người đàn anh đồng hương Karim Benzema, chân sút đang là chỗ dựa cho toàn đội vào thời điểm này – sau sự ra đi của Cris Ronaldo: “Không chỉ đem tới những bàn thắng bằng phong độ tuyệt vời, Karim còn nắm vai trò lãnh đạo đội bóng và có những cống hiến lớn lao. Karim đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.”

Tiết lộ: Dàn sao MU từng say xỉn khi tập luyện dưới thời Sir Alex
Đó là những chia sẻ gây sốc gần đây của tiền vệ Luis Nani, khi anh nói về khoảng thời gian gắn bó với Man United.
Chuẩn bị cho U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ đẩy mạnh luyện tình huống cố định
Trước buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan, Trần Thanh Sơn tiết lộ về bài tập chủ lực của U23 Việt Nam.
Nóng: Đình Trọng vẫn còn cơ hội cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020
Dù không có tên trong danh sách do AFC công bố nhưng Trần Đình Trọng vẫn có thể cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X