Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR giúp Barca thoát thua trước Real

Thứ Năm 19/12/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút thứ 73 của trận Siêu kinh điển, Gareth Bale đã đưa bóng vào lưới Barca, nhưng trọng tài đã nói không sau khi xem lại băng hình.
 

VAR đem lại may mắn cho Barca
 

Trên sân nhà, đội bóng vùng Catalonia có màn tiếp đón kình địch Real Madrid trong trận đấu bù tại La Liga. Tuy nhiên, đoàn quân của Ernesto Valverde đã có màn trình diễn tệ hại, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên khi không có nổi cú dứt điểm trúng đích nào. Ngoài ra, tuyến giữa của họ hoàn toàn lép vế trước hàng tiền vệ của Kền kền trắng.
 
Giữa hiệp 2, Real Madrid đã đưa được bóng vào lưới thủ thành Ter Stegen từ một pha phản công thần tốc. Bóng được câu bổng cho Ferland Mendy từ dưới băng lên, trước khi tung đường chuyền vào vòng cấm địa để Gareth Bale ghi bàn. Dù vậy, pha lập công này của tiền vệ xứ Wales lại không được công nhận, sau khi trọng tài nhận được sự hỗ trợ từ tổ VAR.

VAR giúp Barca cầm hoà Barca ở trận Siêu kinh điển hình ảnh

Pha ghi bàn không được công nhận của Gareth Bale trong trận Siêu kinh điển


Cụ thể, trọng tài Alejandro Hernandez xác định Ferland Mendy đã rơi vào thế việt vị trước khi tung đường kiến tạo. Xem lại pha quay chậm ở tình huống nhạy cảm này, dường như vị vua áo đen đã có quyết định chính xác, bởi thân trên của Mendy đã đứng dưới hàng thủ của Barca.
 
Tất nhiên, không hề có sai sót của trọng tài ở pha bóng này, nhưng rõ ràng Barca có lý do để thở phào nhẹ nhõm vì không thủng lưới. Với màn trình diễn tệ hại ở trận Siêu kinh điển, họ cần cảm thấy may mắn khi giành được kết quả hoà ngay trên sân nhà của mình.

Barca 0-0 Real Madrid: Siêu kinh điển gần như hoàn hảo
Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã cống hiến một trận El Clasico chất lượng cao, hấp dẫn từ đầu đến cuối. Tuy nhiên đáng tiếc thay lại chẳng có bàn...
Sergio Ramos lập siêu kỷ lục sau trận El Clasico
Sergio Ramos đi vào lịch sử Siêu kinh điển, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành người ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X