Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk gửi lời nhắn nhủ tới tân HLV trưởng Barca

Thứ Tư 19/08/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng tất cả sự kính trọng, Van Dijk đã gửi lời chúc HLV Ronald Koeman sẽ thành công tại Barca.

 Van Dijk chúc HLV Koeman thành công tại Barca

Trên trang chủ, Barca chính thức công bố HLV Ronald Koeman trở thành tân HLV trưởng đội bóng. Nhà cầm quân 57 tuổi chính thức chia tay ĐT Hà Lan để dẫn dắt đội bóng xứ Catalan với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Van Dijk không giấu nổi sự hụt hẫng khi không thể tiếp tục đồng hành cùng HLV Ronald Koeman. Song, bằng tất cả sự kính trọng, trung vệ của Liverpool gửi lời chúc người thầy sẽ thành công với nhiệm vụ mới ở Barca.

Van Dijk
Van Dijk và HLV Ronald Koeman trong màu áo ĐT Hà Lan.

Van Dijk chia sẻ:

"Chúc mừng HLV Ronald Koeman khi chính thức trở thành tân HLV trưởng Barca. ĐT Hà Lan mất đi một HLV giàu kinh nghiệm và tài năng. Nhưng giữa tôi và ông ấy chắc chắn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Tôi dành sự tôn trọng đặc biệt với ông ấy. Chính HLV Ronald Koeman đã đưa tôi đến Premier League và trao cho tôi tấm băng đội trưởng ĐT Hà Lan.

Tôi hiểu việc chuyển tới Barca là giấc mơ lớn trong sự nghiệp huấn luyện của ông ấy. Tôi xin gửi lời chúc HLV Ronald Koeman sẽ thành công trên cương vị mới tại Barca!"

Trong quá khứ, Ronald Koeman từng thi đấu cho Barca từ năm 1989 tới năm 1995 và giành rất nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Trong những năm đầu bước chân vào sự nghiệp huấn luyện, chiến lược gia sinh năm 1963 từng giữ chức trợ lý HLV tại đội bóng xứ Catalan trong giai đoạn từ 1998 tới 2000.

Trong giai đoạn nắm quyền tại Southampton, HLV Ronald Koeman đã chiêu mộ Van Dijk và giúp trung vệ người Hà Lan bước ra ánh sáng để có những bước đệm trong sự nghiệp trước khi chuyển tới Liverpool và gặt hái những thành công.

Đây, nhiệm vụ đầu tiên có thể quyết định thành bại của Ronald Koeman tại Barca!
Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Ronald Koeman sau khi trở thành HLV trưởng Barca không gì khác ngoài thuyết phục Messi ở lại Camp Nou.
Rivaldo phủ nhận khả năng Coutinho bị đày đọa ở Barca
Huyền thoại Rivaldo khẳng định tương lai của Coutinho tại Barca sẽ không bị ảnh hưởng sau khi anh lập cú đúp vào lưới Los Blaugrana ở vòng tứ kết Champions...
Barca CHÍNH THỨC công bố HLV mới
Trang chủ Barca vừa chính thức xác nhận HLV Ronald Koeman sẽ thay thế Quique Setien ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou.
Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X