Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real khẳng định Messi đến từ thế giới khác

Thứ Tư 27/02/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart phát biểu trước trận Real vs Barca. Cựu tiền vệ Los Blancos cảm thấy rất khó có người ngăn cản được Lionel Messi của đại kình địch tại Tây Ban Nha.

Ở tuổi 31, Lionel Messi vẫn thể hiện phong độ ngoạn mục. Trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Sevilla cuối tuần qua, Messi đã lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp. Trên mọi đấu trường, ngôi sao người Argentina đã có bàn thắng thứ 33 sau 32 trận.

Rafael van der Vaart phát biểu trước trận Real vs Barca hình ảnh

Messi nhận được sự kính nể từ Van der Vaart


Rafael van der Vaart phát biểu trước trận Real vs Barca thuộc bán kết lượt về cúp Nhà vua. Cựu tiền vệ Los Blancos phải thừa nhận rằng Messi có những tố chất khiến anh trở nên không thể ngăn cản.

“Messi đến từ một thế giới khác”, Van der Vaart nói với El Largeuero. “Tôi đã xem cậu ấy chơi trước Sevilla. Thật không thể ngăn cản khi cậu ấy xuất hiện ở mọi nơi. Cậu ấy cầm bóng với tốc độ và kỹ thuật rất cao và bạn không biết làm thế nào để chặn đứng.”

Van der Vaart hy vọng Real Madrid - đội bóng cũ của mình lọt vào chung kết cúp Nhà vua. Ở lượt đi, Los Blancos đã kiếm được lợi thế khi cầm hòa Barca 1-1 trên sân Camp Nou. Van der Vaart cũng nhớ lại một trận El Clasico mình từng tham dự, một kỷ niệm buồn khi Barca đè bẹp Real 6-2 ngay tại Santiago Bernabeu.

“Khi tôi còn ở Madrid, Barca mạnh hơn chúng tôi rất nhiều, hơn tất cả các đội bóng khác trên thế giới vào thời điểm đó”, cựu tiền vệ 36 tuổi nói. “Tôi nhớ trận đấu đó đã kết thúc với tỷ số 6-2, nó giống như trong trò chơi PlayStation.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X