Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen tiếp tục theo đuổi Thomas Vermaelen

Thứ Hai 14/09/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Thomas Vermaelen tiếp tục dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Atletico Madird. Dự kiến hậu vệ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.


Trong trận Atletico Madird vs Barcelona tại vòng 3 La Liga 2015/16, trung vệ Thomas Vermaelen tiếp tục dính chấn thương bắp chân và phải khập khiễng rời sân. Cụ thể, trong một pha tranh chấp cùng Juanfran ở một tình huống cố định, Vermaelen chạy đà và... tự dính chấn thương dù không có ai tác động cũng như truy cản. Các CĐV Barca tỏ ra lo lắng khi thấy rõ sự đau đớn trên gương mặt cùng những bước đi khập khiễng của Vermaelen. Mathieu vào thay anh khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 25 phút.
Atletico Madrid vs Barca Vermaelen dinh chan thuong hinh anh
Vermaelen tiếp tục dính chấn thương
Các khám nghiệm đầu tiên cho thấy anh bị căng cơ bắp chân trái. Barca không tiết lộ trung vệ người Bỉ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng theo một số tờ báo của Tây Ban Nha thì cựu đội trưởng của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần. Đây thực sự là mất mát không nhỏ với đoàn quân của HLV Erique. Chấn thương là khái niệm quá quen thuộc với Thomas Vermaelen. Trước đó, Barca chiêu mộ Vermaelen từ Arsenal vào mùa hè năm 2014, và phải tới cuối tháng 5 năm 2015 tức là gần 1 năm sau, thì tuyển thủ Bỉ mới có trận đấu... ra mắt CLB mới.
Barca đã đánh bại tất cả ông lớn của châu Âu để sở hữu Pogba vào Hè 2016
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Sunday Express khẳng định, Barca đã đánh bại tất cả những ông lớn của châu Âu để sở hữu tiền Paul Pogba của Juventus.
Việc trung vệ Pique bị treo giò là cơ hội để Vermaelen ra sân ngay từ đầu. Trung vệ người Bỉ đã được HLV Erique trao cơ hội góp mặt trong đội hình Barca ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Ở trận đấu với Malaga, anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng chủ sân Nou Camp có được 3 điểm. Ở trận đấu với Athletic Bilbao ngay tại thánh địa San Mames cựu cầu thủ của Arsenal cũng thể hiện phong độ rất cao. Thi đấu hay là thế nhưng vận đen vẫn không buông tha cho Vermaelen, sự nghiệp của cầu thủ này đã bị gián đoạn quá nhiều bởi chấn thương.

Barca khởi đầu La Liga 2015/16 rất thành công, đội bóng chủ sân Nou Camp giành chiến thắng ở cả 3 vòng đấu đầu tiên. Với 9 điểm tuyệt đối, đội bóng xứ Catalan đang vững vàng ở ngôi đầu trên BXH La Liga. Real Madird đối thủ trực tiếp của họ có được 7 điểm sau 3 lượt đấu, Atletico có được 6 điểm còn Valencia mới chỉ có được 5 điểm. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, Barca vẫn cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa giải này.

Video Tổng hợp: Atletico 1-2 Barca (Vòng 3 La Liga 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X