Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao 60 triệu euro xác nhận đang đàm phán với Real Madrid

Chủ Nhật 04/08/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek nói về tương lai. Ngôi sao của Ajax khẳng định Real Madrid đang đàm phán với đội bóng của Hà Lan để có chữ ký của anh.

Real đang đàm phán mua Donny van de Beek


Mùa giải vừa qua, Donny van de Beek là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công kiến tạo và ghi bàn.
Donny van de Beek nói về tương lai Real Madrid muốn có tôi hình ảnh

Real đang đàm phán mua Donny van de Beek


Ngôi sao 22 tuổi ghi 12 bàn ở mùa giải vừa rồi. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid sau khi gặp khó vụ Paul Pogba đã chuyển hướng sang cầu thủ người Hà Lan.

Ajax được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 60 triệu euro. Real Madrid muốn mua Donny van de Beek, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà Ajax yêu cầu. Los Blancos nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, Donny van de Beek nói về tương lai. Ngôi sao của Ajax khẳng định Real Madrid đang đàm phán với đội bóng của Hà Lan để có chữ ký của anh.

“Tôi không biết mình là lựa chọn thứ mấy của Real ở tuyến giữa, song tôi có thể xác nhận rằng Real Madrid đang đàm phán với Ajax để có chữ ký của tôi. Bản thân tôi không biết tình hình như thế nào, nhưng tôi đã chuẩn bị tâm lý cho mọi khả năng”.

“Real Madrid là một đội bóng lớn, Zidane cũng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi vẫn đang hạnh phúc ở Ajax, chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X