Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Hà Lan đã sẵn sàng cập bến Real Madrid

Chủ Nhật 08/09/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek muốn tới Real Madrid, theo thông tin được AS đăng tải, ngôi sao người Hà Lan sẵn sàng tới Bernabeu vào Hè năm tới.

Van de Beek vẫn muốn cập bến Real Madrid


Mùa giải vừa qua, Donny van de Beek là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Ajax. Tiền vệ sinh năm 1997 này có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh ghi tới 12 bàn và thực hiện 9 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Những màn trình diễn ấn tượng của Van de Beek là một trong những lý do giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu và vào bán kết C1.
 
Donny van de Beek muốn tới Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Van de Beek sẵn sàng tới Real ở Hè năm tới


Cầu thủ 22 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU, Liverpool và Juventus đã đánh tiếng muốn có Van de Beek nhưng không thành công.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ CN Hè 2019 Real Madrid hỏi mua Van de Beek, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Ajax đòi 60 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan, Los Blancos đã quyết định không đáp ứng số tiền mà Ajax yêu cầu.

Không có được Van de Beek ở Hè 2019, Real Madrid dự định nối lại thương vụ này ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mới nhất, Donny van de Beek muốn tới Real Madrid, theo thông tin được AS đăng tải, ngôi sao người Hà Lan sẵn sàng tới Bernabeu vào Hè năm tới.

Cầu thủ 22 tuổi sẽ không rời Ajax vào tháng 1 năm 2020, song ở Hè năm tới anh có thể ra đi qua đó tìm một CLB giàu tham vọng hơn đồng thời hưởng mức lương cao hơn. Donny van de Beek sẵn sàng đàm phán với Kền kền trắng nếu nhận được lời đề nghị.

Vào Hè năm tới Luka Modric đã 35 tuổi, bởi vậy HLV Zidane sẽ muốn đưa về nhân tố như sự thay thế lâu dài cho cầu thủ này. Khả năng Los Blancos chiêu mộ Van de Beek là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X