Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek: ‘Real Madrid là CLB tuyệt vời, nhưng…’

Thứ Tư 14/08/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Donny van de Beek nói rằng anh có thể ở lại Ajax bất chấp sự quan tâm từ gã khổng lồ Real Madrid.

Donny van de Beek khẳng định mình có thể ở lại Ajax dù cho được ông lớn Real Madrid liên hệ.

Cầu thủ 22 tuổi này đã xác nhận Real Madrid đã liên hệ với Ajax về một vụ chuyển nhượng vào cuối hè. Ban đầu, Real nhắm Paul Pogba của Manchester United như mục tiêu số 1. Tuy nhiên, con số 150 triệu bảng không tưởng mà đối tác Anh đưa ra đã làm nản lòng lãnh đạo Los Blancos.

Donny Van de Beek ‘Real Madrid là CLB tuyệt vời, nhưng…’ hình ảnh
Donny van de Beek có thể ở lại Ajax

Khi mà chiều mua tại Premier League đã đóng lại, rất khó để MU nhả Pogba cho Real bởi họ không thể mua người thế chỗ. Nhưng Van de Beek, người đã chơi nổi bật trong đội hình Ajax giành cú đúp giải quốc nội bên cạnh vào vòng bán kết Champions League mùa trước cũng cho biết không loại trừ việc ở lại Amsterdam.

“Real Madrid là một CLB tuyệt vời, nhưng Ajax cũng vậy”, anh nói với Ziggo Sport khi được hỏi về Real. “Tôi không có gì để phàn nàn về vấn đề đó. Có nhiều khả năng tôi sẽ tiếp tục chơi ở đây, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn.”

Khi được nhấn mạnh vào việc Ajax quyết định về tương lai của mình hay chưa, Van de Beek nói: “Tôi cũng hy vọng như vậy, vì tôi hơi chán nản với tất cả những câu hỏi xung quanh.”

Van de Beek mới cùng Ajax giành chiến thắng 3-2 trước PAOK để vượt qua vòng loại thứ 3 của Champions League với tổng tỷ số 5-4 chung cuộc.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X