Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU phủ nhận chuyện gia nhập Real Madrid

Thứ Ba 21/01/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek khẳng định anh chưa đạt được thỏa thuận chính thức nào với Real Madrid như những tin đồn gần đây.
Van de Beek là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của lò đào tạo trẻ Ajax. Cầu thủ này đã cùng với Ajax lọt vào vòng bán kết Champions League mùa trước. Anh ghi được 4 bàn sau 18 trận đấu, tính cả vòng loại.

Van de Beek cũng giúp Ajax giành được cú đúp danh hiệu. Phong độ của cầu thủ 22 tuổi vẫn ổn định ở mùa giải này. Hiện tại, De Beek đã ghi được 7 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Nhờ vậy, anh vẫn ở trong tầm ngắm của những đại gia châu Âu như Real Madrid hay Man United.

Van de Beek phủ nhận chuyện gia nhập Real Madrid hình ảnh

Van de Beek phủ nhận tin đồn gia nhập Real Madrid


Gần đây xuất hiện tin đồn Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này với mức phí là 55 triệu euro. Nhưng mới đây, đích thân cầu thủ người Hà Lan đã phủ nhận tin đồn này trong bối cảnh hợp đồng của anh với Ajax còn thời hạn đến năm 2022.

“Giữa tôi với Real Madrid chưa có gì là chính thức. Chúng tôi chưa ký hợp đồng nào cả. Đó là tình hình hiện tại. Điều đó vẫn chưa thay đổi gì ở mùa giải này”.

Van de Beek thừa nhận Real Madrid là một đội bóng lớn nhưng anh cho rằng Ajax cũng nên được coi trọng và không muốn nhanh chóng lựa chọn 1 trong 2 đội bóng này.

“Tôi không muốn lựa chọn. Cả 2 đều là những đội bóng lớn. Như tôi nói trước đó, Ajax cũng nên được xem là một đội bóng lớn. Vì thế tôi chẳng có gì để phải lựa chọn cả. Mọi thứ lúc này vẫn đang diễn ra tốt đẹp”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X