Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax được khuyên từ chối gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 04/09/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng Van de Beek chỉ nên gia nhập Real Madrid nếu được đảm bảo về thời lượng ra sân.
Real Madrid đã có liên hệ với tuyển thủ Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Dù vậy, Van de Beek cuối cùng đã tiếp tục ở lại Amsterdam.

Và cựu cầu thủ Melchiot cảnh báo Van de Beek rằng việc rời khỏi Ajax sẽ khiến anh bị giới hạn thời gian ra sân và chỉ ra trường hợp của Davy Klaassen ở Everton làm ví dụ.

Van de Beek được khuyên từ chối gia nhập Real Madrid hình ảnh

Van de Beek được khuyên từ chối gia nhập Real Madrid


“Tôi thích tính cách và lối chơi của Van de Beek. Tôi chỉ hy vọng rằng vụ chuyển nhượng đầu tiên sẽ không giảm thời gian ra sân của cậu ấy. Như chúng ta từng thấy, Klaassen chơi rất tốt ở Ajax nhưng không thể hiện được ở Everton. Cuối cùng cậu ấy liên tục phải ngồi dự bị vì không làm quen được với môi trường bóng đá Anh.

Đôi khi ở Hà Lan, họ đánh giá thấp nỗ lực của chúng ta để sống sót và chơi bóng ở đó tới 10 năm. Nếu Van de Beek đến Real Madrid vào một ngày nào đó thì cậu ấy không nên ra đi nếu không được đảm bảo thời lượng thi đấu”.


Melchiot cũng dành lời khen ngợi David Neres, người đóng vai trò quan trọng cho lối chơi của Ajax mùa trước.

“Neres là một cầu thủ ngôi sao. Cậu ấy có thể xé toang những hàng phòng ngự. Cậu ấy trông giống như một cầu thủ Ajax dù không trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng này. Bạn không cần phải đến từ một lò đào tạo ở Hà Lan để được thi đấu cho Ajax và thành công.

Ajax đã bán De Jong và De Ligt để thu về những khoản tiền lớn. Họ có thể chiêu mộ cầu thủ nhưng đã để khoảng trống cho tài năng trẻ của lò đào tạo phát triển.

Ajax sẽ tiếp tục con đường này. Họ không thể thành công lâu dài bởi vì họ không thể giữ những cầu thủ chất lượng của mình lâu dài. Tôi muốn Ajax thi đấu tốt. Tôi có nói chuyện với những giám đốc đội bóng và họ cũng sẵn sàng mất thêm một vài cầu thủ trong đội. Nhưng việc tiến sâu ở Champions League mùa trước giúp họ giữ lại được một vài cầu thủ. Họ đang làm rất tốt về mặt tài chính và tạo ra những thương vụ tuyệt vời”.

Morientes: Hazard sẽ thành công ở Real nếu...
Cựu tiền đạo Fernando Morientes khẳng định Eden Hazard sẽ là một phát hiện ở Real Madrid nếu chơi tốt như quãng thời gian ở Chelsea.
Carvajal: Tôi đã không tin Neymar đến Real ngay từ đầu
Hậu vệ Carvajal cho biết anh đã nghi ngờ cơ hội chiêu mộ Neymar của Real Madrid ngay từ đầu và khuyên Los Blancos không nên mất thời gian với cầu thủ người...
Sếp Milan giải thích lý do không ‘cướp’ nổi Modric từ tay Real Madrid
Luka Modric vẫn là thành viên của Real Madrid dù được cho là nằm trong tầm ngắm AC Milan. Giám đốc thể thao Zvonimir Boban của họ mới tiết lộ lý do.
Gareth Bale giải cứu Real Madrid: Gian nan tỏ mặt anh hào
Từ một “hàng thải” bị ruồng bỏ ở Real Madrid, Gareth Bale đã ở lại và chứng tỏ được tài năng của mình, mới nhất là trước Villarreal.
Với hành động này, Pogba nhận mưa gạch đá từ NHM MU
NHM MU chỉ trích Paul Pogba, cầu thủ này vừa có hành động cho thấy anh rất muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2019.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X