Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại không lâu, huyền thoại đã bị Barca sa thải

Thứ Hai 07/10/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa hai huyền thoại Victor Valdes và Patrick Kluivert đã xảy ra mâu thuẫn, buộc lãnh đạo Barcelona phải có quyết định mạnh tay.

Barcelona mới ra quyết định sa thải HLV đội U19, Victor Valdes sau những tin đồn về sự bất đồng giữa anh và Giám đốc học viện CLB, Patrick Kluivert.
 

Valdes trở lại Barca


Tháng 7 vừa qua, Valdes trở lại Barca dẫn dắt đội U19 của CLB, 5 năm sau thời điểm anh nói lời chia tay. Đây là thủ môn được đào tạo ở Blaugrana từ khi mới 13 tuổi và gắn bó với đội 1 của họ trong 12 năm. Họ cùng nhau rinh về phòng truyền thống 20 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 6 La Liga và 3 Champions League.

Trở lại không lâu, huyền thoại đã bị Barca sa thải hình ảnh 2
Victor Valdes trở lại CLB mùa hè này

Sau đó, Valdes có thời gian ngắn bắt cho Man United và Middlesbrough. Hè năm 2017, anh treo găng và theo học các khóa huấn luyện trước khi trở lại Barca làm việc.
 

Sớm bị thôi việc


Valves được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của những tài năng trẻ Barca. Nhưng dự án của cựu thủ môn này đã sớm phá sản. Báo chí Tây Ban Nha loan tin giữa Valves và giám đốc học viện CLB là Kluivert có bất đồng đến mức không nhìn mặt nhau.

Valdes đã không xuất hiện trên đường pitch khi U19 Barca đánh bại Gimnastic de Tarragona vào thứ 7 và sáng nay (7/10) đã chính thức bị sa thải. Trên trang web chính thức của mình, Barca ra thông báo:

Trở lại không lâu, huyền thoại đã bị Barca sa thải hình ảnh 2
Blaugrana mới ra quyết định sa thải người cũ

“Barcelona tuyên bố Víctor Valdes không còn là HLV của đội Juvenil A và không còn là thành viên của CLB. Artiga Franc – HLV của đội Juvenil B và tại Masia kể từ năm 2010 sẽ tiếp quản Juvenil A”

Theo nguồn tin của tờ Goal, Kluivert không phải là nhân vật duy nhất có mâu thuẫn với Valdes trong suốt 80 ngày vừa qua ông làm việc. Một số quan chức CLB cũng không hài lòng với cách cư xử và làm việc của người đàn ông 37 tuổi cả trong và ngoài sân cỏ.

Một trong đó là việc Valdes khăng khăng sử dụng sơ đồ 4-4-2, đi ngược lại hệ thống 4-3-3 được áp dụng ở mọi cấp độ Barca. Điểm sáng trong chu trình ngắn ngủi của HLV này là sự tiến bộ của Ansu Fati, chàng trai mới 16 tuổi nhưng đã được đôn lên đội 1 Blaugrana, ghi 2 bàn sau 6 lần ra sân mùa này. Anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của CLB tại La Liga trong lịch sử.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X