Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde yêu cầu Barca giữ chân Rakitic bằng mọi giá

Thứ Bảy 25/08/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde khẳng định Ivan Rakitic là một trong những cầu thủ tốt nhất của Barca và đội bóng không được để ngôi sao người Croatia ra đi.
Paris Saint-Germain được cho là đã chi ra 90 triệu euro để có được tiền vệ Rakitic. Giá trị của ngôi sao 30 tuổi đã tăng lên đáng kể sau khi cùng đội tuyển Croatia lọt vào trận chung kết World Cup 2018.

Barca không hề thiếu lựa chọn nếu để Rakitic ra đi. Tân binh Arthur và Arturo Vidal đều sẵn sàng đóng góp cho tuyến giữa của gã khổng lồ xứ Catalan bên cạnh Sergi Roberto, một sản phẩm của lò La Masia.

Valverde yêu cầu Barca giữ chân Rakitic bằng mọi giá hình ảnh

Valverde hy vọng Barca giữ chân Rakitic bằng mọi giá


Dẫu vậy, HLV Valverde cho rằng Rakitic là một tài sản vô giá trong đội hình xuất phát của Barca lúc này.

“Rakitic là một cầu thủ quan trọng với CLB. Chúng tôi đang dựa vào cậu ấy. Tôi đặt rất nhiều niềm tin vào cậu ấy.

“Tôi muốn có những cầu thủ tốt nhất cho mùa giải mới và Rakitic là một trong số những cầu thủ tốt nhất. Cậu ấy biết cách chơi bóng của chúng tôi và hoàn toàn trung thành với CLB. Vậy nên tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đây.

“Hãy nhìn vào những con số thống kê của cậu ấy. Chúng ta đều biết cậu ấy đã làm được gì cho đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đây”.


Barca bây giờ có đầy đủ thời gian để tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho Rakitic. Bởi thị trường chuyển nhượng hè ở Tây Ban Nha vẫn còn mở cửa cho tới hết tháng 8.

Nhưng Valverde hy vọng rằng kỳ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha sẽ sớm thay đổi để song hành cùng hai giải đấu hàng đầu khác là Italia và Anh.

“Tôi nghĩ việc điều chỉnh thời hạn của kỳ chuyển nhượng là điều chúng ta cần phải làm. La Liga cần phải sớm điều chỉnh để phù hợp với những giải đấu khác”.


Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X