Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Xavi có thể trở thành HLV của Barca trong tương lai"

Thứ Bảy 04/05/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi có thể dẫn dắt Barca trong tương lai, đó là nhận định của HLV Ernesto Valverde. Ông thầy người TBN tin rằng NHM đội bóng xứ Catalan sẽ rất háo hứng nếu một ngày Xavi trở lại Camp Nou với tư cách HLV trưởng của đội bóng.

Xavi chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này


Sau khi rời Barca, tiền vệ Xavi cập bến CLB Al Sadd của Qatar. Gần 4 năm thi đấu cho đội bóng này, ngôi sao người TBN đã có những trải nghiệm mới trong sự nghiệp. Trong một phát biểu mới nhất, Xavi nói về tương lai. Cầu thủ 39 tuổi này đã quyết định sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.
 
Ernesto Valverde Xavi có thể dẫn dắt Barca trong tương lai hình ảnh

Xavi chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này


“Tôi sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này, tôi sẽ theo đuổi nghề HLV. Tôi rất muốn trở thành một nhà cầm quân giỏi trong tương lai, tôi sẽ cố gắng tích lũy kinh nghiệm để làm được điều này”.

Xavi là người giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất mọi thời đại của Barcelona tại La Liga với 505 lần và trên mọi mặt trận với 769 lần. Trong những năm tháng thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou anh đóng góp 85 bàn thắng và 182 pha kiến tạo.

Cầu thủ người TBN cùng Barca giành 8 chức vô địch La Liga, 4 Champions Leagues và 3 cúp nhà vua. Tính ra, Xavi giành 19 danh hiệu lớn nhỏ trong 17 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan.


HLV Valverde tin Xavi có thể trở thành HLV của Barca


Xavi có thể dẫn dắt Barca trong tương lai, đó là nhận định của HLV Ernesto Valverde. Ông thầy người TBN tin rằng NHM đội bóng xứ Catalan sẽ rất hào hứng nếu một ngày Xavi trở lại Camp Nou với tư cách HLV trưởng của đội bóng.
 
HLV Valverde noi ve Xavi

HLV Valverde nói về Xavi


"Anh ấy là một trong những tiền vệ hay nhất trong những năm gần đây, anh ấy có thể tạo ra những đường chuyền đột biến mà không cần hướng mắt về khung thành đối phương. Xavi là một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Thật tuyệt vời khi xem anh ấy thi đấu”.

“Tôi ủng hộ việc Xavi theo đuổi nghề HLV. Trong sự nghiệp của mình anh ấy đã được làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp anh ấy rất nhiều. Xavi hoàn toàn có thể dẫn dắt Barca trong tương lai, tôi nghĩ tất cả NHM đội chủ sân Camp Nou đều muốn điều đó xảy ra”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X