Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: “Vẫn còn quá sớm để nói Barca đã thực sự trở lại”

Thứ Bảy 16/09/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV người Tây Ban Nha tỏ ra khiêm tốn khi nói về những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây của đội bóng xứ Catalan.

Sau mùa hè chuyển nhượng mất mát để rồi nhận thảm bại toàn diện trước đại kình địch Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, Barcelona dần cho thấy những dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ. Đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu La Liga với 9 điểm tuyệt đối trong khi ở Champions League, họ có màn trình diễn thậm chí ấn tượng hơn nhiều khi vùi dập đương kim á quân Juventus 3-0 ngày ra quân.

Valverde Van con qua som de noi Barca da thuc su tro lai hinh anh
Barca đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn hẳn giai đoạn đầu mùa giải

Chứng kiến những gì Barca đã và đang thể hiện, thầy trò Ernesto Valverde được tin tưởng sẽ sớm giành lại vị thế số một từ tay Real sau một mùa giải đáng quên. Tuy vậy, tân HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra khiêm tốn đến dè dặt khi đề cập đến những thay đổi tích cực khi mới trôi qua được hơn một tháng. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao:

“Chúng tôi sẽ xoay vòng cầu thủ xuyên suốt mùa giải này. Tất cả mọi người đều sẽ có cơ hội thể hiện mình. Có nhiều đấu trường phải tham dự và chúng tôi cần phải đảm bảo thể lực cho các cầu thủ nếu muốn đạt được kết quả tối ưu. Cả Leo Messi và Luis Suarez cũng đều không phải ngoại lệ, tất cả vì mục tiêu quan trọng nhất là chiến thắng.”

“Barca đang có những tín hiệu khả quan hơn lúc này nhưng vẫn còn quá sớm để nói về những thay đổi. Đừng quên rằng, chúng ta đã rơi vào tình trạng hỗn loạn như thế nào sau khi đánh mất danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha. Mọi thứ mới diễn ra cách đây hơn một tháng nay mà thôi.”

Barca chuẩn bị hành quân đến thủ đô Madrid để làm khách của Getafe, với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn tiếp theo để xây chắc ngôi đầu bảng La Liga.

Getafe vs Barca (21h15 ngày 16/9): Ai chặn nổi Messi?
Những ánh mắt đang đổ dồn về sân Coliseum Alfonso Perez với một câu hỏi duy nhất: Getafe liệu có phải nạn nhân tiếp theo của Lionel Messi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X