Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde úp mở khả năng bán tháo ‘bom xịt’ Barca

Thứ Tư 23/01/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona từng mất nhiều công sức và tiền bạc để chiêu mộ Malcom. Nhưng giờ đây, tương lai của Malcom là điều HLV Ernesto Valverde cũng không nắm chắc.
 

Barca mất công sức mua Malcom


Để tăng cường chiều sâu đội hình, Barcelona đã liên hệ với Malcom vào cuối tháng 7 năm ngoái khi còn là người của Bordeaux. Nhưng vào thời điểm đó, AS Roma đã đi trước họ một bước khi đạt thỏa thuận với các bên.

Malcom cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Roma và định ngày sang Italia chính thức đặt bút ký vào giao kèo dài hạn. Ngày ra mắt của cầu thủ 21 tuổi cũng đã được định sẵn và đông đảo các CĐV Roma đã chờ đón anh ở sân bay.

Valverde úp mở về tương lai của Malcom hình ảnh

Tương lai của Malcom là một dấu hỏi lớn


Nhưng vào phút chót, với sự can thiệp của Barca, cả Bordeaux và Malcom đều “lật kèo”. Trong khi CLB của Pháp nhận được số tiền chuyển nhượng lên tới 41 triệu Euro thì tài năng trẻ người Brazil như đã tâm sự, được chuyển tới bến đỗ trong mơ của mình.
 

Tương lai bất định


Có điều sau những lùm xùm, phong độ của Malcom là rất tầm thường. Anh chỉ được ra sân có 6 lần tại La Liga từ đầu mùa 2018/19 tới nay với 5 từ ghế dự bị và không tham gia trực tiếp vào bất cứ bàn thắng nào.

Tương lai của Malcom giờ là cả một dấu hỏi lớn. Đến HLV Ernesto Valverde của Barca cũng chưa có lời giải thỏa đáng. Ông không phủ nhận khả năng Malcom có thể bị tống khỏi sân Camp Nou ngay trong mùa đông này.

“Cho đến ngày 31 tháng 1, mọi thứ đều có thể xảy ra”, Valverde nói. “Nhưng chúng tôi cần có đủ lực lượng để đáp ứng các mục tiêu của mình.”

“Có những cầu thủ được ra sân nhiều hơn và những người khác ít hơn. Malcom phải chiến đấu để chơi nhiều hơn, bởi vì cậu ấy có những phẩm chất để làm điều đó. Chúng tôi mong đợi rất nhiều từ cầu thủ này.”

Ngay đêm nay (23/1), khi Lionel Messi không được đăng ký dự trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua với Sevilla, cơ hội hẳn sẽ đến với Malcom. Tương tự là tân binh Kevin-Prince Boateng, người mới chuyển tới dưới dạng cho mượn từ Sassuolo.

Barca trước trận với Sevilla: Messi vắng mặt, Boateng chuẩn bị ra mắt
Đội hình Barca cho trận đấu với Sevilla tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua có thay đổi lớn. Theo đó, ngôi sao Lionel Messi sẽ được cho nghỉ trong khi tân binh...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X