Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Espanyol cầm hòa, Valverde trách 1 cầu thủ

Chủ Nhật 05/01/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde rất thất vọng khi các học trò không thể kết liễu trận đấu và cuối cùng phải trả giá sau tấm thẻ đỏ của De Jong.
Barca đã bị Espanyol dẫn trước ở sân RCDE trong hiệp một. Tuy vậy, đoàn quân của Valverde đã lội ngược dòng trong hiệp hai với những bàn thắng của Luis Suarez và Arturo Vidal. Đáng tiếc là tấm thẻ đỏ của De Jong ở phút 75 khiến Barca không thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Espanyol vùng lên mạnh mẽ sau thời điểm đó và có bàn gỡ hòa 2-2 xứng đáng do công của Wu Lei.

Barca mới chỉ thắng được 1 trong 4 trận gần nhất ở La Liga. Và sau trận hòa đội bét bảng Espanyol, HLV Valverde đã lên tiếng kêu gọi các học trò cần chiến đấu để giành chiến thắng trong thời gian tới.

Bị Espanyol cầm hòa, Valverde trách De Jong hình ảnh

Bị Espanyol cầm hòa, Valverde trách 1 cầu thủ


“Chúng tôi cần phải chiến đấu trong mọi trận đấu. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt nhưng đã lội ngược dòng thành công. Đáng tiếc là chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người sau đó. Họ vùng lên gây sức ép và có bàn gỡ hòa.

Tấm thẻ đỏ của De Jong khiến chúng tôi bị tổn thương nặng nề. Chúng tôi không thể ghi được bàn thắng thứ 3. Đó là một trận đấu đầy tính cạnh tranh, một trận derby căng thẳng và cảm xúc. Khi bạn dẫn trước và đối thủ gỡ hòa, bạn sẽ có cảm giác bị mất 2 điểm. Nhưng bóng đá là như vậy”.


Trận hòa này đủ để đưa Barca trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, bằng điểm Real Madrid nhưng hơn về hiệu số. Đối thủ tiếp theo của Barca là Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X