Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca sa thải đến nơi, Valverde chơi trò ‘đổi trắng thay đen’

Thứ Ba 05/11/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde hiểu rằng áp lực đang gia tăng tại Barcelona sau trận thua sốc Levante, nhưng ông đối phó bằng cách rất riêng.

Cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao cho rằng trận thua Levante mang ý nghĩa tích cực khi Barca buộc phải phản ứng mạnh.
 

Barca vẫn bất ổn


Thêm một lần, Barca của Ernesto Valverde cho thấy sự thiếu ổn định. Làm khách trên sân Levante tại vòng 12 La Liga, đội bóng xứ Catalonia mở tỷ số trước trong hiệp 1 do công Lionel Messi.

Sa thải đến nơi, Ernesto Valverde chơi trò ‘đổi trắng thay đen’ hình ảnh
Messi ghi bàn nhưng Barca vẫn thua đậm Levante 3-1

Nhưng chỉ trong vòng hơn 7 phút, Barca sụp đổ hoàn toàn. 3 bàn thua liên tiếp khiến họ thảm bại 3-1 trên sân Levante. Và dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng, Blaugrana đã bị đại kình địch Real Madrid san bằng điểm số trên BXH.
 

Valverde có góc nhìn lạ


Tương lai của Valverde tiếp tục bị đặt lên bàn cân sau trận thua trên. Tuy nhiên, nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định chưa hề nghĩ đến việc từ chức. Ông còn cho rằng trận thua Levante có khi lại là điều hay cho Barca.

Valverde nói với truyền thông trước thềm cuộc tiếp đón Slavia Praha tại vòng bảng Champions League: “Rõ ràng khi thua, bạn sẽ cảm thấy căng thẳng. Chúng tôi biết những gì xảy ra khi thất bại, luôn luôn có áp lực.”

Bị Barca sa thải đến nơi, Valverde chơi trò ‘đổi trắng thay đen’ hình ảnh 2
HLV Valverde vẫn nhìn ra điều tích cực sau đó

“Nhưng điều đó có khi lại là điều tốt bởi nó buộc chúng tôi phải phản ứng. Tôi biết rằng xu hướng chung là hưng phấn khi làm tốt và ỉu xìu khi thất bại. Tôi cố gắng duy trì sự cân bằng.”

“Khi chúng tôi thua một trận đấu, tôi cố gắng tìm ra lý do về chuyên môn. Vào đầu mùa giải, chúng tôi không chơi tốt đặc biệt là trên sân khách. Sau đó, chúng tôi đã có chuỗi 3 trận thắng.”

“Trước Levante, chúng tôi đã chiếm lợi thế rõ rệt nhưng rồi lại đánh rơi hết chỉ trong 7 phút. Chúng tôi phải tự hỏi tại sao để thua và nguyên nhân là vì đâu.”

 
Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X