Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca tin tưởng Griezmann sẽ sớm ăn ý với Messi và Suarez

Chủ Nhật 28/07/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde tin tân binh Antoine Griezmann sẽ sớm tỏa sáng tại Barcelona khi sát cánh với Lionel Messi và Luis Suarez.

HLV trưởng Barcelona, Ernesto Valverde nghiêng về khả năng bản hợp đồng mới Antoine Griezmann sẽ sớm tìm được tiếng nói chung với các ngôi sao là Lionel Messi và Luis Suarez.

Cách đây hơn 2 tuần, Barcelona đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid trị giá 120 triệu euro. Chân sút người Pháp đã có 2 lần ra sân cho CLB xứ Catalonia, mới nhất là trận thắng 2-0 của họ trước Vissel Kobe ở Nhật Bản.

HLV Ernesto Valverde tin Antoine Griezmann ăn ý với Messi và Suarez hình ảnh
Antoine Griezmann đã có 2 lần ra sân cho Barca

Trước đó, Barca đã thua Chelsea 0-1 tại Saitama cũng trong chuyến du đấu trên đất nước mặt trời mọc. Trong thời gian tới, Blaugrana sẽ còn đón chào sự trở lại của các ngôi sao mới sự Copa America là Messi và Suarez.

Tất cả sẽ cùng nhau tạo thành hàng công đầy sức nặng cho Barca. Griezmann có thể sẽ lần đầu sát cánh cùng với những Messi và Suarez tại Joan Gamper Trophy với Arsenal tháng 8 tới. HLV Valverde đã nhìn ra được mối hợp tác ăn ý giữa bộ ba này.

“Các cầu thủ giỏi luôn thấu hiểu mọi thứ một cách dễ dàng”, Valverde nói với các phóng viên về sự thích nghi của Griezmann tại Barca. “Chúng ta sẽ thấy trong tương lai sự liên kết của cậu ấy với những người khác tốt như thế nào. Chúng tôi rất kỳ vọng rằng có thể chơi tốt với cậu ấy trong đội hình.”

“Griezmann có sự nhanh nhẹn và tìm kiếm không gian thực sự tốt. Đó là một cầu thủ mà chúng tôi cần.”

HLV Ernesto Valverde
HLV Valverde có niềm tin lớn vào tân binh 120 triệu euro

Trong 2 năm qua, dù đều vô địch La Liga dưới thời HLV Valverde, Barca đã thất bại thảm hại ở Champions League. Họ dẫn AS Roma và Liverpool đều cách biệt 3 bàn sau lượt đi tứ kết và bán kết nhưng đều bị lật ngược tình thế trên sân khách.

Với sự xuất hiện của “bom tấn” Griezmann cùng những De Jong và Neto, Barca đặt mục tiêu giành lại cúp bạc Champions League đầu tiên từ mùa 2014/15. Dù vậy, tiền đạo người Pháp tỏ ra đầy thận trọng khi phát biểu về mục tiêu của mình.

“Chúng ta đang nói về Champions League vì chúng tôi chưa thể giành nó sau nhiều năm. Nhưng La Liga cũng là đấu trường thực sự khó khăn để giành chiến thắng”, Griezmann nói.

“Tôi đã chơi ở La Liga từ năm 18 tuổi và vẫn chưa thể có được ngôi vô địch. Điều đó thực sự khó khăn. Có vẻ dễ dàng khi Barca đã liên tục đăng quang nhưng điều đó thực sự khó khăn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X