Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde tiết lộ Messi vắng mặt 2 trận tới của Barca

Thứ Bảy 14/09/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi có thể bỏ lỡ trận đấu ra quân của Barcelona tại Champions League mùa này trước Dortmund.

HLV Ernesto Valverde của Barca không dám chắc Lionel Messi kịp bình phục để làm khách trên sân Dortmund ở cúp châu Âu giữa tuần sau hay không.

Barca sẽ có chuyến hành quân được dự báo là gian khó tới sân Dortmund ở lượt trận đầu tiên Champions League. Dĩ nhiên, Blaugrana rất muốn đầu xuôi, nhưng sự thật là họ có thể ra sân mà không có ngôi sao sáng nhất của mình.

Valverde tiết lộ Lionel Messi vắng mặt 2 trận tới của Barca hình ảnh
Lionel Messi ngồi ngoài ở 3 trận đầu La Liga

Messi đã ngồi ngoài ở cả 3 trận đầu tiên tại La Liga mùa này và cả đợt tập trung tháng 9 trên ĐT Argentina. Ngôi sao 32 tuổi cũng bị loại khỏi danh sách dự cuộc tiếp đón Valencia tại Camp Nou đêm thứ 7. Nhưng Valverde tiết lộ thông tin còn kém vui hơn vậy.

“Tôi không phải là bác sĩ nhưng có vẻ như chấn thương đã gia tăng một chút và điều đó khiến chúng tôi thận trọng hơn”, thuyền trưởng Barca nói trong cuộc họp báo trước trận với Valencia. “Cậu ấy có thể trở lại vào tuần sau, nhưng tôi không biết đó sẽ là thứ 3 hay muộn hơn.”

“Tôi không muốn nói ra bất cứ điều gì để khiến bầu không khí căng thẳng, nhưng tôi cảm thấy ngay thứ 3 này là rất khó khăn.”

HLV Valverde
HLV Valverde lo ngại học trò sẽ vắng mặt cả 2 trận tới

Barca chỉ thắng 1 trong 3 trận đấu tại La Liga mà họ đã chơi mùa này bao gồm chiến thắng 5-2 trước Real Betis xen giữa thất bại 1-0 trước Athletic Bilbao và trận hòa Osasuna 2-2 trước kỳ nghỉ quốc tế. Họ sẽ mong chờ sân nhà Camp Nou tiếp sức để có thêm 3 điểm. Valverde thì hy vọng sẽ có những sự khỏa lấp xứng đáng cho Messi.

“Mất đi Messi luôn là điều đáng chú ý, nhưng những cầu thủ khác cần bước lên”, HLV 55 tuổi. “Antoine Griezmann đã ghi được một vài bàn thắng và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục làm điều đó. Đã có lúc không có Messi và chúng tôi vẫn phải tiếp tục.”

“Còn nhớ khi cậu ấy chấn thương cánh tay mùa trước, Barca đã có phản ứng tích cực. Chúng tôi muốn cậu ấy trở lại, nhưng ở mức sung sức nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X