Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị loại, Valverde thừa nhận khả năng bị sa thải

Thứ Sáu 10/01/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ cay đắng của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Tưởng chừng như đã làm nên một màn lội ngược dòng thành công trước Atletico Madrid nhưng rồi chính Barcelona mới là nạn nhân của nó. Hai bàn thắng cuối trận của Alvaro Morata và Angel Correa đã giúp đại diện thủ đô giành chiến thắng 3-2 để ghi danh vào trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha đối đầu hàng xóm Real Madrid.

Barca bị loại, Valverde thừa nhận khả năng bị sa thải hình ảnh
Barca 2-3 Atletico Madrid: Lionel Messi

Trước đó, Koke sớm mở tỷ số ngay đầu hiệp hai và rồi Barca thể hiện đẳng cấp sức mạnh với hai pha lập công liên tiếp của Lionel Messi và Antoine Griezmann, nhưng họ vẫn phải trả giá với những sai lầm tắc trách của hàng phòng ngự. Bị loại đau đớn ở bán kết và mất cơ hội có danh hiệu đầu tiên của mùa giải, áp lực chỉ trích và sa thải tiếp tục đè nặng lên đôi vai của HLV Ernesto Valverde.

Bản thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng phải thừa nhận nguy cơ mất việc với phát biểu sau thất bại cay đắng Barca 2-3 Atletico: “Tôi đã cố gắng hết sức khả năng của mình nhưng bóng đá đôi khi là vậy, không có gì là mãi mãi hết cả. Những đồn thổi về tương lai như thế này âu cũng không thể tránh khỏi, nhất là khi đội bóng đạt kết quả không tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ cống hiến chừng nào có thể.”

Trở lại với trận thua, Valverde cho biết: “Chúng tôi kiểm soát và áp đảo đối thủ, nhưng những khoảnh khắc tiểu tiết mới định đoạt tất cả. Atletico đã lội ngược dòng hạ gục chúng tôi ở vào những thời điểm bất ngờ nhất. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã nắm chắc tấm vé vào chơi chung kết trong tay, nhưng rồi những sai lầm và sự thiếu tập trung ở hàng phòng ngự đã phá hỏng tất cả.”

Ernesto Valverde
Barca 2-3 Atletico Madrid: HLV Ernesto Valverde


Sự ủng hộ từ ban lãnh đạo Barcelona

Bất chấp thất bại bạc nhược mới nhất và xét rộng ra hơn hai năm dẫn dắt thiếu thuyết phục trên băng ghế chỉ đạo sân Camp Nou, Valverde vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban lãnh đạo Barca. Đơn cử như chia sẻ của giám đốc Guillermo Amor, khẳng định không có trát sa thải nào hết và đảm bảo tương lai cho cựu thủ môn sinh năm 1964.

“Chúng tôi hiển nhiên không vui khi thuc cuộc, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và nhiều mục tiêu trước mắt để đứng dậy mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu. Không có chuyện Valverde sẽ ra đi giữa chừng lúc này, chúng tôi vẫn hoàn toàn ủng hộ ông ấy. Bóng đá có thắng có thua và đó là điều bình thường, đặc biệt khi đối thủ cũng là một đội bóng mạnh như Atletico.”

video


Messi nổi giận với những sai lầm trẻ con của Barca
Phát biểu chẳng vui vẻ gì của siêu sao người Argentina sau trận thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Suarez bảo vệ Valverde sau trận thua đắng Atletico
Tiền đạo Luis Suarez đã nhanh chóng ra mặt bảo vệ ông thầy Valverde sau trận thua đáng thất vọng trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp TBN.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X