Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca thừa nhận đang ký sinh trùng Messi

Chủ Nhật 10/11/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi ngày đáng thất vọng, Lionel Messi đã giúp Barca tìm lại chiến thắng, và HLV Ernesto Valverde tỏ ra rất vui mừng.


Valverde thừa nhận sống bám Messi

Sau trận thua Levante 3-1 và bị Slavia Prague cầm hoà không bàn thắng, Barca đã có thắng lợi hoành tráng 4-1 trước Celta Vigo ở vòng đấu gần nhất. Trong đó, siêu sao Lionel Messi tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình với một cú hattrick.
Đáng chú ý hơn, 3 bàn thắng của Leo đến từ 1 penalty, và 2 tình huống sút phạt trực tiếp. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ernesto Valvede mừng rỡ nói: “Không thể nào không phụ thuộc vào Messi, đó là chiến thuật của Barca và cách đội bóng giành chiến thắng. Anh ấy khiến mọi vấn đề được giải quyết dễ dàng.

HLV Ernesto Valverde thừa nhận đang sống bám Messi hình ảnh

HLV Ernesto Valverde không thể sống thiếu Messi


Chúng tôi đã thi đấu tốt và Messi có 3 bàn thắng. Đó là sức mạnh đặc biệt của chúng tôi, các đối thủ của Barca tỏ ra sợ hãi và tất cả mọi thứ đều ổn. Khi thắng, tất cả chúng tôi đều góp sức vào trận đấu. Các cầu thủ đều chơi tốt, chứ không chỉ riêng Messi. Mọi người đều làm tốt công việc của mình.

Nếu sảy chân, bạn luôn phải đối mặt với sức ép. Thật tốt khi chứng kiến cách phản ứng của toàn đội. Bởi khi bạn đã quen với cảm giác giành chiến thắng mà lại để thua, điều đó khiến bạn buộc phải cải thiện để trở lại quỹ đạo. Chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội để nghỉ ngơi trong loạt trận quốc tế sắp tới”
– chiến lược gia này phát biểu.
Với 3 bàn thắng ghi được trước Celta Vigo, Lionel Messi đã có tổng cộng 34 cú hattrick trong sự nghiệp, ngang bằng với thành tích của Cris Ronaldo.

Barca 4-1 Celta Vigo: Messi đá phạt thăng hoa, Blaugrana bảo vệ ngôi đầu La Liga
Tại cuộc tiếp đón Celta Vigo ở vòng 13 La Liga 2019/20, Lionel Messi đã lập được cú hattrick có lẽ đặc biệt nhất trong sự nghiệp khi tất cả xuất phát từ các...
VIDEO: Lộ Clip Messi thờ ơ với Griezmann trên sân tập
Từ khi Griezmann cập bến Barca, chủ đề mối quan hệ giữa anh và Messi luôn được chú ý. Người ta chỉ ra khi thi đấu, có rất ít những đường chuyền qua lại giữa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X