Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca thách thức ‘bom xịt’ chứng minh giá trị

Thứ Ba 05/11/2019 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde mới lên tiếng thách thức Ousmane Dembele giành vị trí quan trọng tại Barcelona.

Sao trẻ người Pháp đã bị bỏ rơi trước Levante hồi cuối tuần và ông thầy tại Barca mới dành lời nhắn nhủ cho anh.

Dembele bị bỏ rơi


Ousmane Dembele không được đăng ký trong đội hình Barcelona ở trận thua sốc 3-1 hôm thứ 7 trước Levante. Không hề có chấn thương từ cựu thành viên Borussia Dortmund và người ta cho rằng vấn đề nằm ở chuyên môn.

Ernesto Valverde thách thức ‘bom xịt’ chứng minh giá trị hình ảnh
Ousmane Dembele không được trọng dụng ở Barca

HLV Ernesto Valverde được cho là đã mất niềm tin ở Dembele khi sao trẻ này không chứng minh mức giá hơn 100 triệu Euro mà Barca bỏ ra cách đây 2 năm. Đây còn là thành viên được xem là vô kỷ luật của Blaugrana.

Valverde nhắn học trò


Thất bại 3-1 trước Levante còn khiến Barca mất đi Luis Suarez vì chấn thương bắp chân trước giờ nghỉ. Sức công suy giảm, họ không những không ghi thêm bàn mà còn sụp đổ chóng vánh trong hiệp 2.

Nhiều người cho rằng Dembele kiểu gì cũng trở lại khi Barca tiếp đón Slavia Praha tại vòng bảng Champions League. Trước trận, HLV Valverde kiên quyết cho rằng cầu thủ 22 tuổi phải nỗ lực để cho thấy mình xứng đáng được thường xuyên ra sân.

HLV Valverde
HLV Valverde muốn sao trẻ người Pháp thể hiện nhiều hơn

Ông nói với phóng viên: “Mọi cầu thủ đều phải phấn đấu cho vị trí của mình. Dembele cũng không ngoại lệ.”

“Khi làm tốt, anh ấy sẽ được ra sân giống như Ansu Fati, Luis Suarez hay Antoine Griezmann. Khi bạn có cơ hội, bạn phải cố gắng để góp mặt trong đội hình.”


Valverde cũng bị đặt câu hỏi về tương lai của Riqui Puig trong bối cảnh tiền vệ 20 tuổi đang cân nhắc ra đi khi không có bất cứ lần ra sân nào trên đội 1. Về việc này, thuyền trưởng Barca cho hay:

“Tôi không biết điều gì có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, vẫn chưa tới lúc đó. Chúng tôi có rất nhiều tiền vệ. Với tài năng của mình, Riqui Puig sẽ được chơi cho Barca nhưng chúng tôi không biết là khi nào.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X