Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, “bom tấn” Barca được thầy khen hết lời

Thứ Năm 10/05/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Villarreal, không thể quên nhắc tới cú đúp của tiền đạo Ousmane Dembele, HLV Ernesto Valverde phát biểu về Dembele sau trận đấu cũng tràn đầy sự tự hào.

Tới tấp lời khen cho Dembele


Tiếp đón Villarreal tới sân nhà Camp Nou ở trận đá bù vòng 34 La Liga, Barcelona đã giành được chiến thắng áp đảo 5-1. Trong đó, chân sút Ousmane Dembele của họ đã tỏa sáng rực rỡ. Cú đá tầm thấp của anh dù bị thủ môn Asenjo cản phá nhưng lại tạo điều kiện để Philippe Coutinho ghi bàn mở tỷ số phút 11.

Tới những phút cuối (87 và 90+2), đích thân Dembele lập một cú đúp ấn định đại thắng 5-1 cho Barca. Mùa giải 2017/18 diễn ra với đầy khó khăn cho sao trẻ người Pháp khi anh dính chấn thương dai dẳng và không thường xuyên được ra sân.

HLV Valverde phat bieu ve Dembele sau tran thang 5-1 Villarreal hinh anh

Cú đúp trước Villarreal khiến HLV Valverde phát biểu về Dembele đầy tích cực


Tuy nhiên, phong độ của Dembele đang có sự khởi sắc. Cú đúp trước Villarreal giúp mũi công đa năng nâng thành tích tại Barca lên 4 bàn thắng, 7 kiến tạo. Đó là sự tác động giúp HLV Ernesto Valverde phát biểu về Dembele sau trận một cách đầy phấn khởi.

Dembele là một cầu thủ rất giàu tài năng: Kỹ thuật tuyệt vời, sử dụng tốt cả hai chân, nhanh nhẹn, nhiệt tình, đột biến cao
”, thuyền trưởng Barca nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Dembele còn rất trẻ và còn cả tương lai phía trước. Tất cả các cầu thủ đều cần thời gian thích ứng với đội bóng mới.”

Màn trình diễn ấn tượng của Dembele xuất hiện đúng lúc đang có những tin đồn anh có thể rời Barca. Tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại xứ Catalonia còn khẳng định CLB chủ quản sẽ cho mượn cầu thủ 20 tuổi trong mùa hè này.

Ai đã nói vậy?”, Valverde trả lời cho câu hỏi liệu Dembele có rời Barca hay không. “Tất nhiên chúng tôi đều nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại đây trong mùa giải tới.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 5-1 Villarreal (Vòng 34 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X