Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua thảm, Valverde lên tiếng về khả năng từ chức

Chủ Nhật 03/11/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại nhục nhã 1-3 trước Levante trong khuôn khổ vòng 12 La Liga.

Trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Levante ở vòng 12 La Liga, Barcelona sớm vươn lên dẫn trước đội chủ nhà nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Lionel Messi.

Tuy nhiên chỉ vỏn vẹn trong vòng bảy phút khoảng giữa hiệp hai, các vị khách xứ Catalonia đã liên tiếp hứng chịu ba bàn thua, để rồi cuối cùng không kịp gượng dậy trở lại và chấp nhận thất bại muối mặt với tỷ số 1-3.

Levante 3-1 Barca HLV Valverde lên tiếng về khả năng từ chức hình ảnh
Levante 3-1 Barca

Thế là chuỗi mạch chiến thắng trên mọi đấu trường của Barca đã bị chặn đứng ở con số bảy và ngay lập tức, làn sóng phản đối HLV Ernesto Valverde lại bùng lên dữ dội khi ông vốn dĩ đã không được lòng các Cules từ hai năm nay.

Song trước áp lực kêu gọi đòi từ chức, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỉnh bơ lên tiếng sau trận thua tủi hổ vừa rồi:

“Tôi chẳng việc gì phải nghĩ đến chuyện từ chức, đó chỉ là một trận thua thôi mà. Tôi cũng như các cầu thủ sẽ chịu trách nhiệm cho thất bại này để phân tích khuyết điểm và rút ra kinh nghiệm cải thiện, từ đó không ngừng bản thân và nỗ lực hướng tới tương lai thành công.”

“Đội bóng của chúng ta luôn phản ứng mạnh mẽ với mỗi kết quả không như ý và lần này cũng sẽ chẳng có gì khác biệt. Ngày hôm nay là một bài học đắt giá bởi trước một đối thủ bỗng thi đấu bùng nổ lên đồng, các cầu thủ đã không kịp phản ứng và nhanh chóng sụp đổ.”

Barca thua Levante ava
Levante 3-1 Barca

May mắn cho Barca là trong trận đấu diễn ra sau đó, đại kình địch Real Madrid bị Real Betis cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Bernabeu và bỏ lỡ thời cơ soán ngôi đầu bảng La Liga. Thời điểm hiện tại, hai gã khổng lồ Tây Ban Nha đang chia nhau vị trí nhất nhì với cùng 22 điểm/11 trận.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X