Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đau Real Sociedad, HLV Valverde từ chối chỉ trích trọng tài

Chủ Nhật 15/12/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde từ chối chỉ trích trọng tài Javier Alberola Rojas dù thừa nhận rằng ông này đã có những quyết định thổi penalty sai lầm ở trận hòa của Barca vừa qua.
Barca đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến hành quân đến sân Real Sociedad. Họ còn bị đối thủ chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nhưng Barca phải cảm thấy tiếc nuối khi không được hưởng penalty dù Pique đã bị kéo ngã trong vòng cấm.

Sự giận dữ của Barca còn tăng lên gấp bội khi Real Sociedad vươn lên dẫn trước từ chấm penalty khi Busquets kéo áo Llorente trong vòng cấm. Tình huống này không khác gì pha bóng mà Pique bị đốn ngã cuối trận.

Hòa đau Real Sociedad, HLV Valverde từ chối chỉ trích trọng tài hình ảnh

Valverde từ chối chỉ trích trọng tài sau trận hòa Real Sociedad


Truyền thông Tây Ban Nha đã lên tiếng chỉ trích quyết định này của trọng tài. Nhưng HLV Valverde thì trả lời phỏng vấn bình tĩnh hơn về việc Barca bị từ chối quả penalty quyết định.

“Từ băng ghế dự bị, bạn chỉ có thể nhìn thấy các cầu thủ khoác áo đội mình. Tôi không nhìn thấy tình huống Pique bị kéo ngã. Nhưng tôi nghĩ đó là một quả penalty còn tình huống của Busquets thì không. Tôi nghĩ rằng HLV của Real Sociedad sẽ nói ngược lại thôi”.

Việc Barca không giành chiến thắng đồng nghĩa rằng Real Madrid có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu đánh bại Valencia trước thềm trận Siêu kinh điển giữa tuần sau.

HLV Valverde cũng xác nhận rằng việc rút Busquets, Alba và Rakitic trong hiệp hai không phải nhằm mục đích chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển.

“Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng mạnh và đang có một mùa giải thành công. Trận đấu đã diễn ra căng thẳng trên nhiều khía cạnh.

Các bạn nghĩ sao chứ chúng tôi khó lòng nghĩ đến trận Siêu kinh điển với tình hình ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi chỉ nghĩ đến những gì xảy ra trước mắt mà thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X