Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde khen ngợi Messi sau cú hat-trick ăn mừng QBV

Chủ Nhật 08/12/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde cho rằng Messi đã ăn mừng Quả bóng Vàng một cách hoàn hảo khi lập cú hat-trick vào lưới Real Mallorca đêm qua.
Messi đã đi vòng quanh Camp Nou để ăn mừng chiến tích giành Quả bóng Vàng với các CĐV Barca. Và như được tiếp thêm động lực, đội trưởng của Los Blaugrana đã tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo trước Real Mallorca.

Anh lập được một cú hat-trick và hủy diệt Mallorca, giúp Barca có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-2. Messi đã vượt qua kình địch Ronaldo về số lượng Quả bóng Vàng. Và đêm qua, anh còn vượt qua CR7 về thành tích ghi hat-trick nhiều nhất lịch sử La Liga.

Valverde khen ngợi tiền đạo Messi sau cú hat-trick ăn mừng QBV hình ảnh

Valverde khen ngợi Messi sau cú hat-trick vào lưới Mallorca


Sau cú hat-trick thứ 35 ở giải VĐQG Tây Ban Nha của Messi, HLV Valverde đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò.
“Thật khó tin. Đó là một cách tốt để ăn mừng Quả bóng Vàng”.


Cú hat-trick của Messi đêm qua nâng tổng số bàn thắng của anh tại La Liga mùa này lên con số 12. Nhờ vậy mà Messi đã vươn lên ngang bằng với Karim Benzema trong cuộc đua giành Pichichi. Điều đáng nói là Messi chạm tới con số này dù mới có 9 lần xuất phát ở mùa giải năm nay vì những chấn thương.

Trong khi cái tên Messi chiếm trọn trang nhất thì Suarez cũng nhận được sự quan tâm với bàn thắng bằng cú đánh gót ấn tượng. Chia sẻ thêm về pha lập công ở phút 43 của Suarez, HLV Valverde cho biết:

“Tình huống đó khiến tôi ngạc nhiên. Tôi nghĩ đó là một đường chuyền cho đồng đội. Nó khiến tôi ngạc nhiên nhưng đó là một bàn thắng phi thường. Tôi nói với cậu ấy rằng cậu ấy có một vài cơ hội dễ dàng hơn thế. Nhưng pha bóng không tưởng này thì lại trở thành bàn thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X