Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde nói gì về các bản hợp đồng gây tranh cãi của Barca?

Thứ Tư 23/01/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde nói về chuyển nhượng Barca. HLV 54 tuổi bảo vệ Kevin-Prince Boateng cùng các tân binh gây tranh cãi trước đây của CLB xứ Catalonia.
 

Boateng nhận phải nghi ngờ


Kevin-Prince Boateng mới chuyển tới Barcelona dưới dạng cho mượn từ Sassuolo. Tiền vệ người Ghana khiến Barca phải bỏ ra số tiền 2 triệu Euro để sử dụng anh trong nửa sau mùa 2018/19 kèm điều khoản mua đứt 8 triệu Euro.

Bản hợp đồng mới của Barca nhận phải nhiều nghi ngờ khi đã ở tuổi 31 và lang bạt qua nhiều CLB. Gần đây nhất, 3 mùa giải qua, Boateng chơi cho 3 CLB khác nhau bao gồm Las Palmas, Eintracht Frankfurt và  Sassuolo trước khi đầu quân cho Blaugrana.

tien ve Boateng
Boateng nhận phải nghi ngờ khi đến Barca


Valverde lên tiếng


Dù vậy, HLV Ernesto Valverde nói về chuyển nhượng Barca nói chung và Boateng nói riêng lại có cái nhìn khác. Ông tin rằng bất cứ ai được mình mang về sân Camp Nou đều bị đánh giá thấp nhưng ít ai được xem là thất bại.

“Kể từ khi tôi tới đây, tất cả đều bị xem là những bản hợp đồng gây tranh cãi, và sau đó...?”, Valverde nói với các phóng viên trước lượt đi tứ kết cúp Nhà vua với Sevilla. “Khi Arturo Vidal, Paulinho ra mắt, mọi người đã bàn tán rất nhiều. Arthur cũng vậy, để rồi sau đó cậu ấy mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Mọi thứ luôn kết thúc tốt đẹp.”

“Sự ra đi của Munir El Haddadi là một vấn đề và chúng tôi muốn có những tiền đạo có thể ghi được 15 bàn thắng, nhưng đó là vấn đề khác. Boateng sẽ chơi ở đây trong vài tháng. Đó là một cầu thủ kinh nghiệm, có thể chơi ở nhiều vị trí, có thể đá số 9 và có hiểu biết về La Liga.”

“Munir ra đi và Boateng đã sẵn sàng thay thế. CLB nghĩ đây là lựa chọn tốt nhất và tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp ích cho CLB rất nhiều.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X