Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde nói gì trước tin Barca để ý sao ngỗ ngược của PSG?

Thứ Bảy 22/12/2018 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde nói về tin đồn Barca muốn mua Adrien Rabiot. HLV trưởng Blaugrana từ chối đưa ra bình luận về thông tin được báo chí đăng tải.
 

Từ chối nói về Rabiot


Nửa năm qua diễn ra đầy biến động với Adrien Rabiot. Với việc từ chối nằm trong danh sách dự phòng của ĐT Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018, tiền vệ 23 tuổi đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Chưa hết, “búa rìu” dư luận tiếp tục đến với Rabiot những ngày qua ở cấp độ CLB.

Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Antero Henrique tiết lộ sao trẻ này đã liên tục từ chối những đề nghị gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2018/19 của lãnh đạo. Điều đó dẫn tới việc đội bóng Pháp quyết định để Rabiot ngồi dự bị vô thời hạn trong thời gian tới.

Adrien Rabiot
Adrien Rabiot liên tục dính đến lùm xùm

Đã có tin Barcelona liên hệ với PSG để sớm sở hữu Rabiot. Nếu không thành, họ sẽ chờ tới hè năm sau để đón anh về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Giới chuyên môn cũng đánh giá Rabiot là mẫu cầu thủ rất thích hợp để thay thế công thần Sergio Busquets lâu dài.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Celta Vigo, phóng viên đã hỏi Ernesto Valverde về thương vụ với Rabiot. Tuy nhiên, HLV trưởng Barca đã từ chối bình luận về vấn đề này.

“Đây là những câu hỏi về các CLB khác”, Valverde nói. “Chúng tôi không có thói quen chọc ngoáy vào những người không trong biên chế của mình. Chúng tôi có nhiều điều bận tâm hơn là lo lắng về tình hình CLB khác.”

“Tôi không muốn bình luận vì lý do đó. Tôi không muốn nói về cầu thủ hoặc CLB nào khác.”

HLV Valverde khen ngoi Dembele va Messi

Ernesto Valverde nói về tin đồn Barca muốn mua Adrien Rabiot


Celta là đối thủ khó nhằn


Trong 2 trận đối đầu gần nhất tại La Liga, Barca đều bị Celta cầm hòa. Trước thềm màn tái ngộ, Valverde cũng không dám xem thường đối thủ.

“Đây là một trận đấu khó khăn vì nhiều lý do. Celta là đối thủ thường xuyên chơi rất tốt trước Barca – chúng tôi đã không đánh bại họ trên sân nhà vào năm ngoái”, HLV 54 tuổi nói thêm. “Họ có những cầu thủ tuyệt vời, như Iago Aspas và Maxi Gomez.”

“Nhưng đây là trận đấu cuối cùng trong năm và chúng tôi muốn duy trì ngôi đầu bảng. Thật tuyệt khi mang đến cho người hâm mộ của mình một món quà Giáng sinh và kết thúc năm mới hoàn hảo. Sẽ rất vui nếu đón năm mới với ngôi đầu nhưng chúng tôi biết sắp tới sẽ là trận cầu khó khăn.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X